Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Juventus chiêu mộ 6 cầu thủ để có thể vô địch Champions League

Thứ Tư 24/04/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau thất bại tại Champions League 2018/19, báo giới Ý đã cho biết, đích thân CR7 đã đệ trình lên Ban lãnh đạo danh sách gồm 6 cầu thủ mà anh tin là sẽ cùng mình hoàn thành mục tiêu vô địch ở mùa giải 2019/20.

 

Juventus thua đau trước đội bóng trẻ Ajax Amsterdam tại tứ kết Champions League 2018/19. Điều này khiến Ronaldo thực sự rất vọng. 

Và trong một động thái mới đây, CR7 đã trực tiếp lên tiếng với hy vọng BLĐ Juve sẽ chiêu mộ 6 ngôi sao tài năng sẽ cùng anh chinh phục chiếc cúp bạc Champions League mùa sau.

Ronaldo khien Dybala bi ton thuong
Ronaldo muốn Juve chiêu mộ 6 cầu thủ ở mùa giải tới

Theo tờ Corriere dello Sport, Ronaldo rất muốn Juve chiêu mộ 2 đồng đội cũ của mình ở Real Madrid là Raphael Varane và Isco Alarcon. 

Trong mắt Ronaldo, Varane luôn là một trong những người anh tin tưởng nhất ở hàng phòng ngự còn Isco cũng là một trong những cầu thủ được CR7 đánh giá rất cao về khả năng chơi bóng.

Ngoài 2 cầu thủ trên, Ronaldo cũng muốn CLB Juventus chiêu mộ Kostas Manolas - một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại cũng như bộ đôi tiền vệ trẻ Tanguy Ndombélé (Lyon) và Joao Felix (Benfica). 

Cái tên cuối cùng mà Ronaldo mong muốn xuất hiện tại Turin là tiền đạo Federico Chiesa của Fiorentina, người mà Ronaldo vừa có dịp đối đầu cuối tuần vừa qua. Chân sút 21 tuổi đang có một tương lai khá triển vọng. Anh đã có 12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo tại Serie A mùa giải này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X