Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bực tức lên tiếng sau tin đồn "bán không ai mua"

Thứ Tư 18/08/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức nói về tương lai của mình sau những ồn ào trong mấy ngày vừa qua.

 

Tương lai Ronaldo đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của báo giới và giới mộ điệu túc cầu trên toàn thế giới trong những ngày gần đây. Hiện tại, Juventus cũng không mặn mà giữ lại CR7 để giải phóng quỹ lương, thu về một khoản tiền trong thời kỳ khó khăn về tài chính. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để họ bán được CR7 lúc này, một phần vì mức lương của anh hơi cao, phần vì không có nhiều cái tên sẵn sàng chiêu mộ chân sút năm nay đã 36 tuổi.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo bức tức lên tiếng sau khi chuyện tương lai bị truyền thông làm méo mó.

Và trước 'bão' tin đồn về chuyện tương lai của mình, Ronaldo mới đây đã có một bài viết trên Instagram hôm 17/8, kèm hình ảnh đang ra dấu im lặng như để cảnh báo giới truyền thông.

"Bất cứ ai quen biết tôi đều hiểu tôi tập trung thế nào cho công việc. Phương châm của tôi từ khi bắt đầu sự nghiệp là: Ít nói hơn và hành động nhiều hơn. Nhưng, về những gì người ta nói và viết trong thời gian qua, tôi phải lên tiếng.

Hơn cả sự thiếu tôn trọng dành cho tôi với tư cách một người đàn ông và một cầu thủ bóng đá, cách mà truyền thông thêu dệt về tương lai của tôi và cả những câu lạc bộ khác vướng vào những tin đồn cũng bị thiếu đi sự tôn trọng.

Câu chuyện tại Real Madrid của tôi đã kết thúc. Nó đã được lưu giữ qua những con số, thành tích, kỉ lục và danh hiệu. Nó ở trong bảo tàng của sân Bernabeu và trong tâm trí của các cổ động viên đội bóng. Tôi biết rằng những cổ động viên Real Madrid vẫn yêu quý tôi, và tôi cũng vậy.

Tuy nhiên theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha gần đây, tôi lại bị gán vào việc chuyển đến rất nhiều đội bóng từ nhiều giải đấu khác nhau. Điều đáng nói là không ai trong số chúng ta cố tìm ra sự thật cả. 

Tôi phá vỡ sự im lặng để nói rằng tôi không cho phép bất kỳ ai đùa giỡn với tên của mình. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ và chuyên nghiệp như cái cách tôi đã làm suốt sự nghiệp. Những lời nói bên ngoài chẳng ảnh hưởng gì cả đâu".

Ngay sau khi 'tâm thư' của CR7 xuất hiện, chỉ trong vòng một tiếng, có gần ba triệu lượt like bài đăng của Ronaldo, trong đó có tiền vệ đồng hương, Bruno Fernandes.

Những dòng chia sẻ này của Ronaldo cho thấy khả năng cao anh sẽ vẫn ở lại Juventus ở mùa hè năm nay. Hiện Cristiano Ronaldo đã tập luyện trở lại cùng Juventus và sẵn sàng cho trận ra quân tại Serie A sắp tới.
 

HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu ở Hè 2021.
Nhà báo Romano hé lộ điểm đến duy nhất của Ronaldo trong hè 2021Nhà báo Romano hé lộ điểm đến duy nhất của Ronaldo trong hè 2021
Trong chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chỉ ra bến đỗ duy nhất của CR7 nếu rời Juve lúc này.
Phiên chợ Hè 2021 rung chuyển bởi Kylian Mbappe và Cristiano RonaldoPhiên chợ Hè 2021 rung chuyển bởi Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo
Theo báo chí Italia và Pháp, Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo có thể tạo ra những vụ chuyển nhượng “bom tấn” trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2021.
Bị thay ra trong trận giao hữu, Cristiano Ronaldo từ chối bắt tay HLVBị thay ra trong trận giao hữu, Cristiano Ronaldo từ chối bắt tay HLV
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối bắt tay HLV Max Allegri sau khi bị rút ra sân trong trận giao hữu với Atalanta.
Đồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với MessiĐồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với Messi
Trước thông tin về việc PSG có thể chiêu mộ Ronaldo, người đồng đội của anh ở ĐTQG Bồ Đào Nha, Jose Fonte ngay lập tức đã đánh tiếng mời CR7 gia nhập đội bóng...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X