Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Thanh Nhã được CLB ở Đức và Pháp săn đón

Thứ Ba 11/07/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Thanh Nhã được cho là đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Theo đó, cả hai đội bóng đến từ châu Âu đều bị thu hút bởi màn trình diễn của Thanh Nhã trong trận đấu giao hữu với ĐT nữ Đức hôm 24/6.

Đó là trận đấu mà tiền vệ sinh năm 2001 đã có một pha bứt tốc ở phút 90+2 trước khi đánh bại thủ thành ĐT Đức bằng pha dứt điểm quyết đoán.

Được biết, một trong hai đội bóng đã thuê nhà môi giới để đàm phán mua đứt tiền vệ Thanh Nhã từ CLB nữ Hà Nội I.

Đáng nói, đội bóng châu Âu khá chịu chi khi trả tiền lương cho Thanh Nhã lên đến 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng)/tháng. Hiện đội bóng này đang rất nóng lòng bước vào đàm phán với CLB chủ quản của Thanh Nhã.

Thanh Nha dT nu Viet Nam vs New Zealand
Thanh Nhã được hai đội bóng châu Âu quan tâm

Họ muốn chốt hợp đồng càng sớm càng tốt vì lo ngại giá trị chuyển nhượng của nữ cầu thủ này sẽ tăng lên sau giải vô địch thế giới.

Nếu thông tin này là thật, Thanh Nhã sẽ trở thành nữ cầu thủ Việt Nam nhận lương cao nhất lịch sử. Trước đó, tiền đạo Huỳnh Như được trả lương 1.500 USD/tháng khi khoác áo CLB Lank tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Hiện tại, do đang bận cùng tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho World Cup 2023 nên nữ tiền vệ Thanh Nhã chưa lên tiếng về chuyện tương lai.

Trong khi đó, phía đội bóng chủ quản CLB Hà Nội 1, HLV Đặng Quốc Tuấn cho biết, thông tin Thanh Nhã nhận lời mời thi đấu từ các đội bóng châu Âu chưa tính thức mà chỉ xuất hiện trên truyền thông.

Thanh Nhã sinh năm 2001, hiện chơi bóng ở vị trí tiền vệ và thi đấu ấn tượng trong những năm gần đây trong màu áo ĐT nữ Việt Nam.

Bằng tài năng của mình, cô đã có những đóng góp lớn vào những thành tích của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian qua.

Cùng với đàn chị Huỳnh Như, Thanh Nhã đang nổi lên là một trong những gương mặt đáng chờ đợi nhất của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023.

@bongda24h.vn.official Rộ tin Thanh Nhã được CLB Đức và Pháp săn đón #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #thethaomoingay #tiktoknews #tdp #worldcup #worldcup2023 #thanhnha #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X