Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Quang Hải gia nhập Công an Hà Nội sau khi rời Pau FC

Thứ Hai 05/06/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chia tay Pau FC sớm 1 năm, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam để thi đấu cho 1 đội bóng, nhiều khả năng đó là CLB Công an Hà Nội.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải xác nhận tiền vệ sinh năm 1997 đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Pau FC. Trước đó, ông Michele Fersini đã yêu cầu đội bóng nước Pháp đàm phán về hợp đồng hồi tháng 4, nhưng không được hồi đáp.

Phải đến khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng Ligue 2, lãnh đạo Pau FC mới đồng ý gặp để đưa ra quyết định thanh hợp đồng sớm một năm.

Và theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Quang Hải đã tìm được bến đỗ mới. Nhiều khả năng anh sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội để thi đấu tại V.League 2023.

Rộ tin Quang Hải gia nhập Công an Hà Nội sau khi rời Pau FC 1

Quang Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội

Với việc giải đấu sắp kết thúc giai đoạn 1, hợp đồng của Quang Hải dự kiến sẽ ký 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng bản hợp đồng có thể kéo dài đến 2 năm rưỡi tùy thuộc vào quá trình tiếp xúc sắp tới.

Được biết, mức độ đãi ngộ mà Hải “con” được nhận là tương đối tốt, nhiều khả năng anh sẽ trở thành cầu thủ nội được hưởng lương cao nhất tại V.League 2023.

Theo quy định của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), thời hạn cho các CLB bổ sung, thay thế cầu thủ ở giai đoạn 2 V-League 2023 lẫn Giải hạng nhất 2023 diễn ra từ ngày 6/6 đến 3/7. Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ kịp được bổ sung thi đấu ngay từ vòng 12 V-League 2023 vào ngày 23/6 tới sau khi ra mắt đội bóng mới.

Trong hôm nay 5/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ trở về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. HLV Philippe Troussier đã triệu tập cựu sao Hà Nội FC chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Hồng Kông (ngày 15/6) và Syria (20/6).

@bongda24h.vn.official Lộ diện bến đỗ mới của Quang Hải sau khi chia tay PAU FC #bongda #bongda24hvn #bongda24h #tdp #thethaomoingay #trenduongpitch #tdp #quanghai #paufc #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X