Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hoàng Đức quyết định chia tay Thể Công Viettel

Thứ Bảy 25/05/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ lựa chọn gia nhập đội bóng mới sau khi đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với CLB Thể Công Viettel.

Hoàng Đức tìm bến đỗ mới sau khi chia tay Thể Công Viettel

Theo đó, hợp đồng giữa Hoàng Đức và Thể Công Viettel có thời hạn đến tháng  1/2025. Trong thời gian quan, đôi bên đã ngồi lại để đàm phán về chuyện tương lai. Vào thời điểm cuối tháng 4, tiền vệ Hoàng Đức cũng tuyên bố về việc gắn bó với đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy trước các tin đồn gia nhập đội bóng Thái Lan.

“Tôi luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới”,

Hoàng Đức từng thổ lộ.

Hoang duc The Cong - Viettel vs CAHN 13/3
Tiền vệ Hoàng Đức nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng

Tuy nhiên, sau đó, CLB Thể Công Viettel và Hoàng Đức đã không đạt được thoả thuận chung dẫn đến việc tiền vệ sinh năm 1998 lựa chọn ra đi để tìm bến đỗ mới.

Nhiều khả năng, Hoàng Đức sẽ chia tay đội bóng vào tháng 11/2024. Hiện chưa rõ bến đỗ mới của cầu thủ này sau khi rời Thể Công Viettel.

Trong quãng thời gian qua, nhiều đội bóng tại Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan dành sự quan tâm và đã làm việc với người đại diện của Hoàng Đức. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm.

Hoàng Đức bắt đầu đầu khoác áo đội 1 Thể Công Viettel từ mùa giải 2019. Anh đã chơi tổng cộng 135 trận, ghi 19 bàn thắng cho đội bóng ngành quân đội.

Hoàng Đức cùng Thể Công Viettel đăng quang ngôi vô địch V.League 2020, về nhì ở Cúp quốc gia 2023 và giành huy chương đồng V.League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X