Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đồn MU đạt được thỏa thuận mua De Ligt

Thứ Hai 27/05/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận mua Matthijs de Ligt. Theo RAC1, Quỷ đỏ đã có chữ ký của trung vệ 19 tuổi với giá 75 triệu euro.

MU ở rất gần Matthijs de Ligt


Mùa giải 2018/19, Matthijs de Ligt trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Hà Lan được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax ở tuổi 19, anh cũng làm rất tốt công việc của mình. Với phong độ cực cao của trung vệ sinh năm 1999, đội bóng Hà Lan đã mang về cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội.
 
MU đạt được thỏa thuận mua Matthijs de Ligt ở Hè 2019 hình ảnh

MU được cho là đạt được thỏa thuận mua De Ligt


Ở Champions League, Ajax cũng vào đến bán kết. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Ligt được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca là đội bóng muốn có cầu thủ của Ajax nhất, ngoài đội chủ sân Camp Nou thì M.U, Liverpool, PSG, Bayern Munich và Juventus là những đội bóng muốn có hậu vệ sinh năm 1999.

Trong một diễn biến mới nhất, MU đạt được thỏa thuận mua Matthijs de Ligt. Theo RAC1, Quỷ đỏ đã có chữ ký của trung vệ 19 tuổi với giá 75 triệu euro.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định M.U đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi. Mặc dù Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới, song số tiền mà họ đưa ra khiến Ajax hài lòng. Ngoài ra mức lương 250.000 bảng/tuần cũng khiến De Ligt bị dao động.

Cách đây không lâu, theo Mirror, MU hy vọng sở hữu De Ligt. Quỷ đỏ rất muốn Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar tác động qua đó có được ngôi sao người Hà Lan.

Cầu thủ 19 tuổi này đang được đánh giá là tương lai của M.U dưới thời Ole Gunnar Solskja. BLĐ Quỷ đỏ cùng ông thầy người Na Uy đã quyết định xây dựng lại đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ, bởi vậy những tân binh được M.U đưa về ở Hè 2019 đều không quá 24 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X