Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tham vấn Ronaldo trước khi chốt đến Saudi Arabia

Thứ Năm 01/06/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Benzema sắp đầu quân cho CLB Al Ittihad sau khi thỏa thuận giữa đôi bên gần như đã hoàn tất.

Quả bóng vàng 2022 mới đây đã đưa ra quyết định rời Real Madrid để cập bến Al Ittihad, đội bóng vừa đánh bại Al Nassr của Ronaldo, trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League 2022/23.

Mức lương mà Benzema nhận được lên đến 100 triệu euro mỗi mùa, chưa kể những đãi ngộ đặc biệt trong hai năm anh thi đấu tại Saudi Arabia. 

Đáng nói, việc đến Tây Á chơi bóng theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu sao Lyon có thể nhận thu nhập cao gấp 6 hoặc gấp 7 lần mức thu nhập hiện tại ở Real Madrid (16,6 triệu euro/mùa).

Theo báo chí Tây Ban Nha, chân sút người Pháp đã có cuộc trao đổi với đồng đội cũ Ronaldo trước khi quyết định gia nhập bến đỗ mới.

Benzema tham vấn Ronaldo trước khi chốt đến Saudi Arabia 1
Karim Benzema quyết định rời Real để tới Saudi Arabia chơi bóng

Việc nhận được sự tham vấn từ người đồng đội từng cùng thi đấu trong màu áo Real Madrid giúp Benzema tự tin hơn trước khi bước vào môi trường bóng đá mới.

Hôm 31/5 vừa qua, Benzema cùng người đại diện cũng đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Real Madrid. Đôi bên dường như đã có được thoả thuận cho việc ra đi của cầu thủ này sau khi mùa giải kết thúc.

CĐV Los Blancos thậm chí đã lên kế hoạch để tổ chức tiệc chia tay cho Benzema trong trận đấu sắp tới của đội nhà với Athletic Bilbao vào ngày 4/6.

Benzema cập bến Real Madrid từ mùa hè 2009 với mức phí 41 triệu euro (bao gồm phụ phí). Chân sút người Pháp ghi 353 bàn sau 647 lần ra sân, giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành 4 La Liga, 5 Champions League và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Tại sân Bernabeu, cựu sao Lyon còn giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022. Ở mùa 2022/23, Benzema ghi 30 bàn sau 42 trận, dẫn đầu danh sách làm bàn của CLB. Tuy nhiên, anh không thể giúp "Los Blancos" bảo vệ danh hiệu La Liga và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X