Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo lên tiếng về khả năng Rakitic cập bến MU

Thứ Hai 27/05/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo nói về tương lai Rakitic. Huyền thoại của Barca khẳng định cầu thủ người Croatia nên ở lại Camp Nou thay vì chuyển tới khoác áo MU.

Rakitic nên ở lại Barca


Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch tìm người thay thế Ander Herrera. Ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ đưa về tiền vệ Ivan Rakitic của Barca. Mùa giải này, tiền vệ người Croatia không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.
 
Rivaldo nói về tương lai Rakitic hình ảnh

Rivaldo khuyên Rakitic ở lại Barca


Việc Barca đưa về Vidal và Arthur khiến cơ hội đá chính của Rakitic giảm đi đáng kể. Mùa tới, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ còn khó khăn hơn nữa khi Barca chính thức chiêu mộ thành công  Frenkie de Jong từ Ajax.

Nhiều khả năng Rakitic sẽ suy nghĩ đến chuyện rời Barca ở Hè 2019, khi đó cơ hội sẽ mở ra với M.U. Barca bán Rakitic cho MU nếu nhận được 50 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Đây là số tiền mà Man đỏ hoàn toàn có thể chi ra.

Trong một phát biểu mới nhất, Rivaldo nói về tương lai Rakitic. Huyền thoại của Barca khẳng định cầu thủ người Croatia nên ở lại Camp Nou thay vì chuyển tới khoác áo MU.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính nơi tuyến giữa của Barca. Tôi nghĩ rằng Camp Nou là nơi tuyệt vời nhất để Rakitic chứng tỏ khả năng của mình, tôi tin cậu ấy sẽ không rời Barca ở Hè 2019”.

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc M.U quan tâm Rakitic. Tôi nghĩ cậu ấy cần nhanh chóng từ chối đội bóng nước Anh. M.U đang trải qua thời khắc tồi tệ, cập bến Old Trafford lúc này không phải lựa chọn hợp lý với Rakitic”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X