Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Để trở lại Barca, Neymar cần..."

Thứ Sáu 28/06/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, huyền thoại Rivaldo đã chỉ ra điều kiện để hậu bối trở lại Camp Nou.

Neymar cần phải xin lỗi NHM Barca


Vào mùa Hè 2017, tiền đạo Neymar quyết định rời Barca tới PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. NHM bóng đá thế giới đã bất ngờ trước thông tin này, bởi cầu thủ người Brazil đang chơi cực tốt bên cạnh Messi và Suarez. Theo nhiều nguồn tin, Neymar muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của M10.
 
Huyền thoại Rivaldo lên tiếng vụ Neymar trở lại Barca hình ảnh

Rivaldo chỉ ra điều kiện giúp Neymar trở lại Barca


Cập bến PSG, Neymar được kỳ vọng sẽ giúp PSG giành chức vô địch Champions League, qua đó hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, từ khi tới Paris, cầu thủ sinh năm 1992 chưa bao giờ chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình. Neymar thường xuyên dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của PSG.

Mùa giải vừa qua Neymar chỉ có 15 bàn ở Ligue 1, kém xa con số 33 bàn của Mbappe. Những chấn thương của Neymar là một trong những lý do khiến PSG không đi xa ở C1 trong 2 mùa gần nhất. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Barca ở Hè 2019.

Mới nhất, Neymar muốn trở lại Barca, đó là xác nhận của Phó chủ tịch Jordi Cardoner. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không khẳng định sẽ mua lại cầu thủ người Brazil. Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, huyền thoại Rivaldo đã chỉ ra điều kiện để hậu bối trở lại Camp Nou.

“Khi Neymar ra đi, một bộ phận không nhỏ NHM Barca đã rất tức giận, bởi vậy nếu muốn trở lại Camp Nou cậu ấy cần công khai xin lỗi NHM. Tôi nghĩ rằng đó là hành động cần thiết, và nếu cậu ấy làm điều đó NHM sẽ thông cảm”.

“Tôi nghĩ tất cả NHM Barca đều muốn Neymar trở lại, bởi với cậu ấy Barca sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch Champions League. Messi hay Suarez cũng sẵn sàng chào đón Neymar, vấn đề là cậu ấy phải có lời, cậu ấy cần lên tiếng nhằm lấy lại sự tin tưởng nơi NHM”.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X