Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Steven Gerrard lên tiếng vụ Lampard thay thế Sarri

Thứ Sáu 14/06/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard dẫn dắt Chelsea thay HLV Sarri là khả năng rất lớn có thể xảy ra, Rio Ferdinand và Steven Gerrard đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Rio Ferdinand ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea


Theo báo chí Anh, Chelsea đang cân nhắc bổ nhiệm Frank Lampard thay thế Sarri. Ông thầy người Italia đã đạt được thỏa thuận với Juventus, theo đó ông ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 6.8 triệu euro/mùa. Còn với Chelsea, họ sẽ thu về 7 triệu bảng tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ phía Juventus.
 
Rio Ferdinand và Steven Gerrard ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Rio Ferdinand ủng hộ Lampard thay Sarri


Lampard đang là ứng viên số 1 thay thế Sarri, anh là một trong những huyền thoại ở sân Stamford Bridge. Chắc chắn cựu sao tuyển Anh sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM. Giới chuyên môn cũng đánh giá tích cực về Lampard sau khoảng thời gian dẫn dắt Derby, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về việc Lampard có đủ khả năng dẫn dắt Chelsea hay không, huyền thoại của M.U, Rio Ferdinand phát biểu.

“Tất nhiên là có, tôi thậm chí còn nghĩ rằng cậu ấy là sự lựa chọn hoàn hảo với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi Chelsea nổi lên, họ thay đổi rất nhiều HLV, rất nhiều những người tài năng đến với Stamford Bridge, song họ đều không ở lại quá lâu. Nếu Chelsea tiếp tục làm điều đó, họ sẽ tốn rất nhiền tiền bồi thường hợp đồng”.

“Lampard được NHM Chelsea yêu mến, cậu ấy cũng được BLĐ tin tưởng tuyệt đối, tôi tin cậu ấy sẽ thành công nếu trở lại Stamford Bridge. Chelsea đang sở hữu những cầu thủ trẻ người Anh sáng giá, nhưng không ai cạnh tranh được vị trí đá chính. Nếu họ muốn thay đổi, Lampard là HLV phù hợp”.

“Người ta lo ngại rằng cậu ấy thiếu kinh nghiệm, nhưng bạn nên nhớ rằng khi Pep được bổ nhiệm dẫn dắt Barca vào năm 2008, ông ấy cũng chẳng có kinh nghiệm gì cả. Lampard hiểu Chelsea, hiểu các cầu thủ, tôi tin cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình nếu được bổ nhiệm thay thế Sarri”.


Gerrard cũng tin tưởng vào Lampard


Steven Gerrard, người đang dẫn dắt CLB Rangers cũng đã từng có một thời gian dài sát cánh bên cạnh Lampard ở ĐT Anh. Huyền thoại của Liverpool cũng đưa ra những nhận định về việc đồng đội cũ có thể tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng ở Chelsea thay Sarri.
 
Rio Ferdinand và Steven Gerrard lên tiếng vụ Lampard thay thế Sarri hình ảnh 2

Cũng giống như Rio, Gerrard ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea


“Tôi đã từng thi đấu bên cạnh Lampard ở ĐT Anh, tôi hiểu cậu ấy tốt như thế nào. Cậu ấy là một trong những người có đầu óc và xử lý vấn đề rất nhanh, Lampard là một trong những người tốt nhất mà tôi từng sát cánh trong sự nghiệp”.

“Lampard đã từng làm việc với nhiều HLV giỏi, cậu ấy chắc chắn tiếp thu rất nhiều điều từ họ. Chỉ sau một quãng thời gian ngắn, Lampard đã chứng tỏ khả năng của mình trên cương vị huấn luyện, cậu ấy có những tố chất để trở thành một HLV giỏi”.

“Tôi nghĩ với sự ủng hộ từ NHM và BLĐ, Lampard hoàn toàn có thể thử sức ở Chelsea. Cậu ấy hoàn toàn có thể làm việc với Chelsea trong một thời gian dài, nếu Lampard được bổ nhiệm thay thế Sarri, những trận đấu của Chelsea mùa tới sẽ đáng xem hơn rất nhiều”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X