Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đánh giá thế nào về tân binh Wan-Bissaka?

Thứ Bảy 29/06/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về tân binh Wan-Bissaka của MU, huyền thoại sân Old Trafford đánh giá cao hậu vệ này song khẳng định anh cần phải nỗ lực hơn nữa.

Rio Ferdinand phát biểu về Wan-Bissaka


Cách đây không lâu, MU chính thức chiêu mộ thành công Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 này sở trường đá hậu vệ phải, anh được M.U để mắt sau phong độ ấn tượng trong màu áo Palace. Sau nhiều lần đàm phán Quỷ đỏ đã có được điều mình cần.
 
Rio Ferdinand nói về tân binh Wan-Bissaka hình ảnh

Rio Ferdinand khen ngợi Wan-Bissaka


Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Anh, trong màu áo Man đỏ cầu thủ 21 tuổi hưởng lương 80.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều mức 10.000 bảng/tuần anh nhận ở Palace. 

Để có được Wan-Bissaka, Quỷ đỏ đã phải chi ra 50 triệu bảng. Trong đó 45 triệu bảng được trả trước, 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ này. Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ là tân binh chất lượng thứ 2 của M.U ở Hè 2019, sau Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. 

Rio Ferdinand nói về tân binh Wan-Bissaka của MU, huyền thoại sân Old Trafford đánh giá cao hậu vệ này song khẳng định anh cần phải nỗ lực hơn nữa.

“Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, song bây giờ cậu ấy sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn. Wan Bissaka là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ phải tiếp tục trưởng thành nếu muốn có được vị trí đá chính ở M.U. Nếu cậu ấy không nỗ lực cậu ấy sẽ mất tất cả”.

“Old Trafford có thể nâng tầm Wan-Bissaka trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu thế giới, cậu ấy cần phải tận dụng cơ hội của mình. Wan-Bissaka có tiềm năng rất lớn, vấn đề ở chỗ cậu ấy cần tiếp tục hoàn thiện những kỹ năng, cậu ấy cần nỗ lực và nỗ lực hơn nữa”.

“Sự cố gắng là chìa khóa quyết định thành công của Wan-Bissaka. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với M.U, tôi cũng rất hy vọng HLV Solskjaer và các cầu thủ M.U sẽ giúp đỡ Wan-Bissaka để cậu ấy hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X