Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 04/06/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison nói về khả năng cập bến MU. Cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố anh hạnh phúc ở Everton và không muốn ra đi ở phiên chợ Hè 2019.

Richarlison không rời Everton


Richarlison cập bến Everton với giá 50 triệu bảng từ Watford, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng này. Cầu thủ sinh năm 1997 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 21 tuổi đã chơi cực tốt. 
 
Richarlison nói về khả năng cập bến MU hình ảnh

 Richarlison từ chối cập bến MU


Richarlison ghi 13 bàn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Watford dẫn đầu danh sách ghi bàn của Everton ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Cầu thủ 21 tuổi là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá cắm hay dạt cánh đều tốt. Tốc độ và khả năng dứt điểm là những điểm mạnh của Richarlison.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo người Brazil nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Richarlison, Tottenham, Man City, AC Milan hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn có cựu sao Watford, những đội bóng kể trên chấp nhận chi tới 65 đến 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Everton chốt giá bán Richarlison. Đội bóng thành phố Cảng muốn thu về 100 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Mới nhất, Richarlison nói về khả năng cập bến MU. Cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố anh hạnh phúc ở Everton và không muốn ra đi ở phiên chợ Hè 2019.

“Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn, điều đó cho thấy tôi đang phát triển và hoàn thiện từng ngày. Tuy nhiên, tôi không có ý định rời Everton vào Hè này, tôi mới cập bến Goodison Park và cảm thấy hạnh phúc ở đây”.

“Tôi không biết có đội bóng nào muốn có mình hay không, nhưng trong trường hợp nhận được những lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối. Tôi còn hợp đồng với Everton và tôn trọng điều đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X