Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery ủng hộ Bayern “rút ruột” Man City

Thứ Tư 03/07/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Franck Ribery muốn Bayern mua Sane của Man City, cầu thủ 36 tuổi tin rằng ngôi sao người Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Hùm xám”.

Franck Ribery khuyên Bayern đưa về Sane


Hè 2019, Bayern Munich chứng kiến sự ra đi của bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben, sự ra đi của hai cầu thủ kỳ cựu này để lại khoảng trống rất lớn ở hai cánh. Bayern Munich đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
 
Franck Ribery muốn Bayern mua Sane hình ảnh

Ribery khuyên Bayern mua Sane


Đội bóng nước Đức quan tâm Leroy Sane của Man City. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Đức vẫn chơi khá tốt trong màu áo Man xanh, anh có 10 bàn cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cựu sao Schalke đang không hạnh phúc. 

Leroy Sane phải ngồi dự bị cho Raheem Sterling và Bernardo Silva ở vị trí tiền đạo cánh, thậm chí giai đoạn cuối mùa anh còn xếp sau cả Mahrez. Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Đức chỉ có 21 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Việc không được đá chính đều đặn đang khiến Sane cảm thấy không hài lòng.

Cầu thủ sinh năm 1996 sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị. Trong một phát biểu mới nhất, Franck Ribery muốn Bayern mua Sane của Man City, cầu thủ 36 tuổi tin rằng ngôi sao người Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Hùm xám”.

“Tôi ủng hộ việc Bayern Munich mua Sane. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ cánh xuất sắc. Sane vẫn còn có thể trưởng thành hơn nữa, cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình”.

“Số tiền để có Sane chắc chắn sẽ không hề rẻ, nhưng bù lại những gì cậu ấy mang lại là rất lớn. Tôi hy vọng Bayern sẽ mua thành công Sane ở Hè này, tôi ủng hộ đội bóng đưa về cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X