Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real rút lui, Arsenal quyết tâm chiêu mộ bằng được sao Argentina

Thứ Tư 22/05/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm tiền vệ Exequiel Palacios của River Plate. Pháo thủ chấp nhận 25 triệu euro mua cầu thủ 20 tuổi vào tháng 6 này.

Arsenal chi 20 triệu euro mua Exequiel Palacios 


Arsenal đã chính thức mất Ramsey vào tay Juventus. Ngôi sao người xứ Wales là trụ cột của đội bóng thành London trong nhiều năm gần đây, sự ra đi của anh để lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa. HLV Unai Emery buộc phải tìm người thay thế tiền vệ sinh năm 1990.
 
Arsenal quan tâm tiền vệ Exequiel Palacios của River Plate hình ảnh

Arsenal quyết tâm mua Exequiel Palacios


Những mục tiêu đang được HLV người Tây Ban Nha nhắm tới. Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm tiền vệ Exequiel Palacios của River Plate. Pháo thủ chấp nhận 25 triệu euro mua cầu thủ 20 tuổi vào tháng 6 này.

Mùa giải này, Palacios đã tiến bộ rất nhiều trong màu áo River Plate. Tiền vệ 20 tuổi ngày càng có vị trí quan trọng hơn tại CLB Argentina. Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh vừa có khả năng thu hồi bóng lại vừa hỗ trợ tấn công tốt.

Cùng River Plate, Palacios đã giành chức vô địch Copa Libertadores hồi cuối năm 2018 và mức độ nổi tiếng dâng cao. Ngoài Arsenal thì Real Madrid cũng muốn có Exequiel Palacios, Barca và PSG thậm chí cũng đã vào cuộc.

Tuy nhiên, theo thông tin được Don Balon đăng tải, Real Madrid đã rút khỏi thương vụ Exequiel Palacios, lý do là bởi HLV Zidane muốn đưa về những cầu thủ đã thành danh, thay vì đầu tư vào một cầu thủ trẻ và còn lâu nữa mới có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Với việc Real không còn quan tâm đến cầu thủ người Argentina, Arsenal đang chiếm lợi thế lớn nhất vụ Exequiel Palacios. Pháo thủ đang hy vọng số tiền 25 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ngôi sao của River Plate, đội chủ sân Emirates còn nhắm Thomas Partey của Atletico Madrid, qua đó nâng cấp tuyến giữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X