Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm bộ đôi sao khủng NHA thay thế Benzema

Thứ Sáu 17/05/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Marcus Rashford của M.U hoặc Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal ở Hè 2019. Los Blancos đang cần sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

Real muốn có Rashford hoặc Aubameyang


Mùa giải này, Karim Benzema thi đấu rất tốt. Ngôi sao người Pháp ghi tới 29 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, năm nay anh đã bước sang tuổi 32, khả năng cựu sao Lyon sa sút phong độ là hoàn toàn có thể. Los Blancos không có một lựa chọn nào dự phòng quá tốt để thay thế Benzema.
 
Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Rashford hoặc Aubameyang hình ảnh

Rashford được Real nhắm thay Benzema


HLV Zidane đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Pháp ưu tiên cải tổ hàng công. Theo Don Balon, nhà cầm quân 47 tuổi muốn mua thêm một trung phong cắm, người có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Benzema.

Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Marcus Rashford của M.U hoặc Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal ở Hè 2019. 

Mùa giải này, Rashford là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Man đỏ. Tiền đạo sinh năm 1997 được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu nếu tiếp tục phát triển.

HLV Zidane ấn tượng với tài năng của tiền đạo đang khoác áo M.U, ông muốn BLĐ Real Madrid chi 65 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi. Aubameyang cũng là một trong những cái tên được đội bóng thành Madrid nhắm tới.
 
Real Madrid muon mua Aubameyang

Real Madrid cũng muốn mua Aubameyang


Chân sút sinh năm 1989 này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Arsenal, anh có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh và chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Mohamed Salah và Sadio Mane. Phong độ ấn tượng của cựu sao Dortmund còn giúp Arsenal lọt vào trận chung kết Europa League.

Arsenal phải bỏ ra tới 57 triệu bảng để có Aubameyang, bởi vậy Real phải chi số tiền lớn nếu muốn thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch chi 80 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi.

Cả Rashford và Aubameyang đều là những chân sút được đánh giá cao, họ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Madrid. Ngoài 2 cái tên kể trên, Real cũng quan tâm Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X