Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhập cuộc đua cạnh tranh mục tiêu 60 triệu bảng của Chelsea

Thứ Tư 25/07/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang tỏ rõ ý định chiêu mộ ngôi sao Christian Pulisic của Dortmund, mục tiêu mà CLB Chelsea cũng đang theo đuổi trong suốt những tháng vừa qua.

Real muốn mua Pulisic

Có thể nói mùa giải 2017/18 vừa qua đã đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Christian Pulisic sau hai năm chơi bóng tại nước Đức. Anh thi đấu tới 42 trận, trong đó có 32 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được tổng cộng 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo.

Chuyển nhượng Real muốn mua Pulisic hình ảnh
Real gia nhập cuộc đua chiêu mộ Christian Pulisic cùng Chelsea

Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí cánh phải, ngôi sao 19 tuổi người Mỹ còn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mới đây, Pulisic đã thi đấu hết sức ấn tượng trong chiến thắng của Dortmund trước Liverpool tại IC Cup. Và dường như điều này đã thuyết phục được đội bóng Hoàng gia TBN.

Ngay lập tức, CLB Real Madrid mới đây đã có động thái nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Mỹ với Chelsea, đội bóng trước đó đã lên kế hoạch hỏi mua Pulisic.

Sở dĩ Real đang nhắm tới thương vụ này bởi PSG không chia tay Neymar còn thương vụ Eden Hazard cũng không thực sự suôn sẻ khi Chelsea hét giá rất cao.

Pulisic có thể không phải cái tên mà các CĐV Real chờ đợi sau khi đội bóng của họ chia tay Ronaldo, song với năng lực của mình, đây là cầu thủ có thể sẽ tỏa sáng tại Bernabeu trong tương lai.

Hợp đồng của Pulisic với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2020, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để Los Blancos đưa ra đề nghị với đội bóng nước Đức. Tuy nhiên họ phải giành phần thắng trong cuộc đua tiền bạc với Chelsea, đội bóng cũng đang khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ 19 tuổi này.

3 mục tiêu giá mềm mà Real Madrid có thể chiêu mộ thay vì Eden Hazard
Sau khi chia tay Ronaldo, CLB Real Madrid đang nhắm tới tiền vệ Hazard như một lựa chọn có thể khỏa lấp được khoảng trống mà CR7 để lại. Tuy nhiên giá trị của...
Real Madrid chốt giá 60 triệu bảng hỏi mua sao tuyển Pháp
Trong nỗ lực thay máu lực lượng ở vị trí thủ môn, CLB Real Madrid được cho đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng Anh để chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris của Tottenham.
Thêm một tiền đạo khủng lọt vào tầm ngắm của Real Madrid
Real Madrid muốn mua Edinson Cavani, Los Blancos chấp nhận chi 53 triệu bảng như phía PSG yêu cầu. Los Blancos đang quyết tâm nâng cấp hàng công bằng cầu thủ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X