Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane để mắt tới sao trẻ Arsenal

Thứ Hai 04/11/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những màn trình diễn trong thời gian gần đây của William Saliba, HLV Zidane đang có kế hoạch chiêu mộ ngọc thô của Arsenal.

Theo tờ Defensa Central, CLB Real Madrid đang theo đuổi trung vệ trẻ William Saliba của CLB Arsenal. Đây là gương mặt mà Pháo thủ thành London đã mua đứt từ St. Etienne trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, mặc dù vậy Pháo thủ vẫn đang cho CLB chủ quản cũ của Saliba mượn lại anh thêm một mùa giải. 

Real muốn chiêu mộ William Saliba  hình ảnh
CLB Real Madrid muốn chiêu mộ tài năng trẻ Saliba của Arsenal

William Saliba năm nay mới 18 tuổi, cao đến 1m92. Thân hình "hộ pháp" cùng tiềm năng phát triển rất lớn của sao trẻ người Pháp chính là điều đặc biệt thu hút vị HLV trưởng Real Madrid, Zidane. 

Là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng, ngoài vị trí trung vệ, 'ngọc thô' người Pháp còn có thể đá hậu vệ biên hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Ở mùa giải trước, Saliba đã có 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 16 lần thi đấu ở Ligue 1 cho St. Etienne. Trong những lần được trao cơ hội ngôi sao sinh năm 2001 này đều chơi rất tốt. Và đây có lẽ là những lý do Los Blancos rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Arsenal trong bối cảnh hàng thủ của họ đang thi đấu thiếu ổn định.

Ở mùa hè vừa qua, Arsenal đã phải bỏ ra 27 triệu bảng để có được Saliba. Và chắc chắn họ sẽ không để cầu thủ này ra đi với mức giá dưới 30 triệu bảng trong thời điểm hiện tại.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X