Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid và MU sẽ không buông tha cho Pochettino"

Thứ Sáu 21/06/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino rời Tottenham trong tương lai gần là điều có thể xảy ra, đó là nhận định của cựu hậu vệ Tottenham, Stephen Kelly.

MU và Real sẽ không buông tha cho Pochettino


Kể từ khi Mauricio Pochettino tới Tottenham, ông đã giúp đội bóng này trở thành thế lực của bóng đá Anh. Trong vài mùa giải gần đây, Spurs luôn nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Ở Champions League, đội bóng này cũng có những sự tiến bộ vượt bậc.
 
MU và Real muốn đưa Pochettino rời Tottenham hình ảnh

Stephen Kelly cho rằng MU và Real sẽ trở lại theo đuổi Pochettino


Mùa giải vừa qua, “Gà trống” lọt vào trận chung kết C1 song để thua Liverpool 0-2. Từ năm 2008 đến nay Tottenham vẫn chưa có một danh hiệu nào. Đã có những nguồn tin cho rằng HLV Pochettino có thể chia tay Spurs ở Hè 2019, ông muốn dẫn dắt một CLB mới.

Tuy nhiên, Tottenham đã nghĩ ra cách giữ chân Pochettino. Đội bóng thành London hứa sẽ cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Mới đây, cựu HLV Southampton xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham ở mùa giải tới.

Pochettino rời Tottenham trong tương lai gần là điều có thể xảy ra, đó là nhận định của cựu hậu vệ Tottenham, Stephen Kelly.

“Real đã bổ nhiệm Zinedine Zidane còn M.U tiếp tục tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, nếu một trong hai nhà cầm quân này không chứng tỏ được khả năng, tôi nghĩ rằng họ sẽ nhắm Pochettino như một trong những mục tiêu thay thế hàng đầu”.

“Tottenham cần một danh hiệu lớn để giữ chân Pochettino. Nếu họ tiếp tục trắng tay, Pochettino sẽ cảm thấy chán nản, khi đó ông ấy hoàn toàn có thể nhận lời đề nghị từ phía Real hoặc M.U. Đối với Tottenham, cách duy nhất để họ giữ chân Pochettino lâu dài là một danh hiệu lớn”.

“Tottenham đã lọt vào chung kết Champions League, ở Ngoại hạng Anh họ cũng nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch. Đội bóng cần thêm vài ngôi sao nữa để có thể hiện thực hóa giấc mơ giành danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X