Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ưu tiên mua Pogba hay Eriksen?

Thứ Sáu 21/06/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 quan tâm Paul Pogba và Christian Eriksen, họ nhắm một trong hai cái tên này thay thế Luka Modic. Vậy trong 2 cái tên kể trên ai được HLV Zidane ưu tiên hơn?

Zidane đưa ra quyết định giữ Pogba và Eriksen


Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng mua sắm mạnh mẽ nhất châu Âu. Đội bóng thành Madrid đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu bảng để đưa về 6 tân binh chất lượng, trong đó có những bản hợp đồng lớn như Eden Hazard hay Luka Modric.
 
Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 mua Pogba thay vì Eriksen hình ảnh

Real ưu tiên mua Pogba thay vì Eriksen 


Dường như kế hoạch mua sắm của đội bóng thành Madrid vẫn chưa dừng lại. Theo báo chí TBN, HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm ở Hè 2019. Ông thầy người Pháp muốn đưa về người thay thế lâu dài cho Luka Modric, tiền vệ năm nay đã bước sang tuổi 34.

Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 quan tâm Paul Pogba và Christian Eriksen, họ nhắm một trong hai cái tên này thay thế Luka Modic. Cả Pogba và Eriksen đều được đánh giá là những tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tạo, vậy trong 2 cái tên kể trên ai được HLV Zidane ưu tiên hơn?

Theo thông tin được AS đăng tải, HLV Zidane ưu tiên mua Pogba thay vì Eriksen. Ông thầy người Pháp là fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ đồng hương, bởi vậy ông muốn đội bóng thành Madrid gửi những lời đề nghị mua Pogba.

Chỉ khi quá trình đàm phán với Pogba gặp khó khăn, Real mới chuyển hướng sang Eriksen. Pogba đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2019, anh muốn chơi bóng ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng muốn cập bến Bernabeu để làm việc với HLV Zidane. 

Real sẽ phải bỏ ra khoảng 130 triệu bảng để hy vọng sở hữu Pogba, trong khi đó số tiền để thuyết phục Tottenham bán Eriksen chỉ vào khoảng 70 triệu bảng. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X