Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từ bỏ thương vụ Mbappe

Thứ Ba 31/08/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Real Madrid đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 trước thái độ cứng rắn của PSG.

Real Madrid trở lại thương vụ Mbappe vào mùa hè 2022

Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số một của Real Madrid trong mùa hè 2021. Los Blancos đã đưa ra 3 lời đề nghị 130 triệu Euro, 160 triệu Euro và 200 triệu Euro nhưng đều bị từ chối.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 chuẩn bị đóng cửa, Real Madrid đã từ bỏ thương vụ trên. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tái khởi động việc chiêu mộ Mbappe sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Khi ấy, tiền đạo sinh năm 1998 hết hợp đồng với PSG. Lợi thế lớn cho Real Madrid nằm ở chỗ Mbappe trong suốt thời gian qua khẳng định việc chỉ muốn chuyển tới thi đấu cho Bernabeu.

Mbappe
Real Madrid từ bỏ thương vụ Mbappe và sẽ đợi đến mùa hè sang năm để chiêu mộ anh miễn phí.

Tuy vậy, PSG vẫn tự tin có thể giữ chân Mbappe nếu vô địch Champions League 2021/22. Để thực hiện hóa mục tiêu ấy, đội bóng thủ đô nước Pháp mùa hè qua đã có những bản hợp đồng chất lượng như Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma và không thể không kể tới Lionel Messi.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid mới đây đã chiêu mộ thành công sao trẻ người Pháp, Eduardo Camavinga. Thông tin trên được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ 19 tuổi, Real Madrid bỏ ra số tiền 31 triệu Euro. Tiền vệ người Pháp sẽ hoàn tất những thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Los Blancos.

Real Madrid ra đòn tất tay trong thương vụ MbappeReal Madrid ra đòn tất tay trong thương vụ Mbappe
Real Madrid gửi tới PSG lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro nhằm thuyết phục đại diện nước Pháp để Kylian Mbappe ra đi.
Real chiêu mộ thành công mục tiêu theo đuổi lâu nay của MUReal chiêu mộ thành công mục tiêu theo đuổi lâu nay của MU
CLB Real Madrid mới đây đã chiêu mộ thành công sao trẻ người Pháp, Eduardo Camavinga hiện cũng đang được Man United theo đuổi.
Trọng tài ngã sấp ngã ngửa sau pha vào bóng của sao Real MadridTrọng tài ngã sấp ngã ngửa sau pha vào bóng của sao Real Madrid
Ở trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis, tiền vệ Casemiro đã có một tình huống vào bóng khiến trọng tài chính Alejandro Hernandez ngã sấp ngã ngửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X