Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bán Isco ở Hè 2019

Thứ Tư 05/06/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng bán Isco nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

Real chấp nhận bán Isco nếu thu về 60 triệu euro


Mùa giải vừa qua, Isco gần như không đóng góp gì vào lối chơi cũng như thành tích của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 11 lần đá chính ở La Liga và ghi 1 bàn thắng. Ngay cả khi Zidane trở lại Bernabeu, phong độ của cựu sao Malaga cũng không có dấu hiệu cải thiện.
 
Real Madrid sẵn sàng bán Isco ở Hè 2019  hình ảnh

Real Madrid sẵn sàng bán Isco


BLĐ đội bóng thành Madrid đang chán nản với phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Real Madrid sẵn sàng bán Isco nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải. Hiện Juventus quan tâm Isco, Man City và Inter Milan cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 27 tuổi.

Số tiền bán Isco sẽ được Real dùng để đưa về Paul Pogba từ M.U hoặc Christian Eriksen từ Tottenham. HLV Zidane đã sẵn sàng tạo ra những sự thay đổi lớn ở tuyến giữa và hàng công. Trước đó, Real Madrid cũng đã chính thức sở hữu tiền đạo Luka Jovic với giá 70 triệu euro.

Đội bóng thành Madrid sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Isco, họ muốn nhanh chóng đẩy tiền vệ người Tây Ban Nha khỏi Bernabeu. Cũng đã có thông tin cho rằng Isco cũng muốn chia tay Los Blancos, anh cần một bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

HLV Zidane sẽ được cấp 500 triệu euro để mua sắm cầu thủ, ông muốn đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng lớn vào tháng 6 này. Ở chiều ngược lại, rất nhiều ngôi sao của Real Madrid bị đưa vào danh sách thanh lý.
Ngoài Isco, Gareth Bale và James Rodriguez cũng sẽ bị bán ở Hè 2019. Kền kền trắng muốn thu về 100 triệu euro từ Bale và 60 triệu euro từ James.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X