Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận câu trả lời từ Mbappe và Pogba

Thứ Tư 12/06/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ Kylian Mbappe và Paul Pogba ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất, hai cầu thủ này đã có câu trả lời cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mbappe lên tiếng về tin đồn được Real quan tâm


Real Madrid đã bỏ ra 200 triệu euro để nâng cấp đội hình ở Hè 2019, 3 tân binh khủng đã được đưa về, bao gồm trung vệ Eder Militao, tiền đạo Jovic và tiền vệ Eden Hazard. Trong thời gian tới, đội bóng thành Madrid sẽ nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.
 
Chuyển nhượng Real Madrid nhận tin buồn vụ bộ đôi tuyển Pháp hình ảnh

 Kylian Mbappe tức giận với những câu hỏi liên quan đến việc được Real quan tâm


Theo Don Balon, HLV Zidane muốn chuyển nhượng Real Madrid mua tiền đạo của Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng PSG, anh ghi tới 33 bàn thắng ở Ligue 1. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Mbappe nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải.

Real dự định chi 230 triệu euro mua cầu thủ 20 tuổi ở Hè này, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo người Pháp một mức lương rất cao. Sau chiến thắng 4-0 của ĐT Pháp trước Andorra, Mbappe đã lên tiếng về tin đồn được Real Madrid quan tâm.

“Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi như thế này, thậm chí tôi cảm thấy khó chịu khi các bạn luôn hỏi tôi câu hỏi như vậy. Hiện tại không phải thời điểm bàn về Real Madrid. Tôi còn hợp đồng với PSG và tôn trọng điều đó”.

“Nếu các bạn muốn biết việc tôi có thể cập bến Real hay không hãy đi hỏi họ và PSG, tôi không thể trả lời những câu hỏi như vậy”.


MU quyết tâm giữ chân Pogba


Ngoài việc nhận đòn đau từ Kylian Mbappe, Real Madrid cũng nhận tin không vui từ tiền vệ Paul Pogba. M.U tuyên bố không muốn bán cầu thủ người Pháp ở Hè này, trong trường hợp buộc phải để ngôi sao của mình ra đi họ muốn thu về tới 150 triệu bảng.
 
Ngoai

Ngoài Mbappe, Real Madrid còn gặp khó khăn vụ Paul Pogba


Mặc dù Pogba không thi đấu quá tốt ở mùa giải 2018/19, song anh vẫn là một trong những cái tên ở đẳng cấp cao nhất trong đội hình M.U. HLV Solskjaer hiểu được sự quan trọng của cầu thủ 25 tuổi, bởi vậy ông muốn BLĐ M.U giữ bằng được tiền vệ này.

Nhà cầm quân người Na Uy dự định xây dựng lối chơi của M.U xung quanh Pogba ở mùa giải tới. Việc M.U hét giá 150 triệu bảng cho Pogba cho thấy họ muốn giữ thay vì để anh ra đi. 

Real Madrid đang nhắm ngôi sao của M.U như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Cho dù Pogba muốn cập bến Bernabeu thì Real Madrid cũng rất khó chi đủ số tiền mà M.U yêu cầu. 

Gặp khó vụ Pogba, nhiều khả năng Real Madrid sẽ dồn sức chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1992 này đã tuyên bố muốn rời Tottenham vào tháng 6 này, Los Blancos sẽ phải chi khoảng 70 triệu bảng để hy vọng sở hữu ngôi sao của đội bóng thành London.

Video màn trình diễn của Mbappe ở mùa giải 2018/19


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X