Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 45 triệu bảng, Real Madrid muốn vượt mặt MU vụ sao người Bồ

Thứ Tư 26/06/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 muốn mua thêm trung vệ, họ đã đưa mục tiêu số 1 của M.U vào tầm ngắm.

Real muốn mua Ruben Dias


Sergio Ramos năm nay đã 33 tuổi, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ ở phiên chợ Hè 2019. Eric Bailly của M.U hay De Ligt của Ajax là một trong những mục tiêu được đội bóng thành Madrid đưa vào tầm ngắm.
 
Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 nhắm Ruben Dias của Benfica hình ảnh

Real Madrid quan tâm Ruben Dias


Theo nguồn tin được AS đăng tải, chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 muốn mua trung vệ Ruben Dias của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Ruben Dias không chiến và chọn vị trí tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi và muốn đưa anh về sân Bernabeu. Dias được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Ramos.

Ngoài Real Madrid thì MU cũng quan tâm Ruben Dias. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang rất cần một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019, thậm chí Quỷ đỏ còn cử người đàm phán qua đó chiêu mộ ngôi sao người Bồ. Để vượt mặt M.U trong thương vụ này, Real Madrid chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này.  

Năm nay Ruben Dias mới chỉ 22 tuổi, với những tố chất của mình anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid. Benfica tuyên bố không bán ngôi sao của mình, song Dias được cho là muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Nếu Real Madrid tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Tính đến thời điểm hiện tại họ đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để nâng cấp đội hình, đã có 6 cái tên cập bến Los Blancos ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X