Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn trao đổi "bom tấn" với Liverpool

Chủ Nhật 30/06/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang rất muốn có Sadio Mane của Liverpool, họ chấp nhận hy sinh 1 cầu thủ để có được điều mình cần.

Real khao khát Mane


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton, tiền đạo Sadio Mane nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Anh đang cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Chuyển nhượng Real Madrid muốn đổi Asensio lấy Mane hình ảnh

Real muốn đổi Asensio lấy Mane


Mùa giải vừa qua, Mane ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1992 cùng với Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới. Nếu tính trên mọi đấu trường cầu thủ người Senegal có 26 bàn trên mọi đấu trường.

Mane cùng Liverpool trở thành á quân ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Sadio Mane giành Quả bóng Vàng 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là quan điểm của HLV ĐT Senegal, Aliou Cisse. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Mane được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Chuyển nhượng Real Madrid đang rất muốn có Sadio Mane của Liverpool, họ chấp nhận hy sinh 1 cầu thủ để có được điều mình cần. Theo Express, Lữ đoàn đỏ chấp nhận hy sinh Asensio để có cầu thủ 27 tuổi. Cụ thể, đội bóng của TBN sẽ dùng ngôi sao 22 tuổi cộng 50 triệu bảng để hy vọng có Mane.

Mùa giải vừa qua Asensio gây thất vọng rất lớn, anh chỉ có 1 bàn sau 31 lần ra sân ở La Liga. BLĐ Real sẵn sàng để Asensio ra đi, họ dùng anh để hy vọng có được Mane. HLV Klopp đánh giá cực cao tài năng của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

Trong quá khứ Liverpool đã từng quan tâm Asensio, họ chấp nhận chi 65 triệu euro nhưng không thành công. HLV Klopp vẫn rất muốn có cầu thủ người TBN trong đội hình, song việc Real muốn Mane theo chiều ngược lại buộc ông thầy người Đức cùng BLĐ Liverpool phải suy nghĩ rất kỹ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X