Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn thu về 250 triệu euro từ bộ ba sao khủng

Thứ Ba 28/05/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid muốn thu về 250 triệu euro từ bộ ba Isco, Bale và James Rodriguez ở Hè 2019. 3 cầu thủ kể trên đang được khá nhiều CLB theo đuổi.

Real sẵn sàng bán Isco, Bale và James Rodriguez


Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, Real Madrid sẽ phải cải tổ đội hình qua đó nuôi hy vọng trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Zidane đã được Chủ tịch Perez đưa trở lại Bernabeu, ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không duy trì phong độ tốt, sau đó mới đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 
Chuyển nhượng Real Madrid muốn thu về 250 triệu euro từ 3 sao hình ảnh

Real muốn thu về 250 triệu euro từ Isco, Bale và James Rodriguez


HLV Zidane đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công. Chuyển nhượng Real Madrid muốn thu về 250 triệu euro từ bộ ba Isco, Bale và James Rodriguez ở Hè 2019. 3 cầu thủ kể trên đang được khá nhiều CLB theo đuổi.

Isco lọt vào tầm ngắm của MU, Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Man City và Juventus cũng đang quan tâm tiền vệ người Tây Ban Nha. Real Madrid được cho là muốn thu về khoảng 75 đến 80 triệu euro từ cựu sao Malaga.

Gareth Bale cũng đã được đưa vào danh sách thanh lý. Đội bóng thành Madrid muốn thu về 130 triệu euro từ cầu thủ người xứ Wales. Hiện M.U, Tottenham và Bayern Munich quan tâm cầu thủ sinh năm 1989, song mức lương 600.000 bảng/tuần mà anh đang nhận khiến những đội bóng muốn có tiền đạo này đều phải lắc đầu.

Hợp đồng cho mượn giữa James Rodriguez và Bayern sẽ đáo hạn vào Hè năm nay. Nếu đội bóng nước Đức không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao 27 tuổi, anh sẽ trở lại Bernabeu. Zidane không có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Colombia, bởi vậy anh sẽ được bán đi qua đó thu về 60 triệu euro.

Với 250 triệu euro thu về từ Isco, Bale và James Rodriguez, Real sẽ đầu tư vào những thương vụ mới. Danh sách những cầu thủ thay thế cũng đã được nhắm tới, bao gồm Eden Hazard của Chelsea, Christian Eriksen của Tottenham và Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X