Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận báo giá vụ Van de Beek và Sanchez

Thứ Năm 27/06/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay đồn rằng Los Blancos sẽ có Van de Beek và Davinson Sanchez nếu đáp ứng yêu cầu từ phía Ajax và Tottenham.

Ajax muốn 44.7 triệu bảng cho Donny van de Beek


Real Madrid đang quan tâm Paul Pogba của M.U. HLV Zidane nhắm cầu thủ sinh năm 1993 như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Tuy nhiên, M.U hét giá tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 
 
Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay Nhận báo giá vụ Sanchez  hình ảnh

Ajax muốn 50 triệu euro cho Van de Beek


Song song với việc đàm phán mua Pogba, Real Madrid đã chuyển hướng sang những thương vụ mới. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos đưa tiền vệ Van de Beek của Ajax vào tầm ngắm. Ngôi sao 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng của Hà Lan.

Van de Beek là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngoài Real thì MU cũng muốn mua Van de Beek. Kền kền trắng đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó vượt mặt đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này.

De Telegraf tuyên bố Ajax sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Giám đốc thể thao Marc Overmars của đội bóng Hà Lan muốn thu về 44.7 triệu bảng (50 triệu euro) từ cầu thủ sinh năm 1997. Đây là số tiền mà Los Blancos hoàn toàn có thể chi ra.

Donny van de Beek năm nay mới 22 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của Real Madrid. Cầu thủ người Hà Lan này cũng được đánh giá vẫn còn tiềm năng rất lớn, anh có thể trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Chắc chắn sự đa năng của ngôi sao người Hà Lan sẽ giúp anh có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo đội chủ sân Bernabeu. Hiện Real đã chi hơn 300 triệu euro qua đó đưa về tổng cộng 6 tân binh ở phiên chợ Hè 2019.


Tottenham đòi 60 triệu bảng cho Davinson Sanchez


Ngoài vị trí tiền vệ, HLV Zidane còn muốn mua thêm trung vệ. Sergio Ramos năm nay đã 33 tuổi, đội bóng thành Madrid cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Davinson Sanchez của Tottenham là một trong những mục tiêu được đội bóng thành Madrid nhắm tới.
 
Davinson Sanchez

Tottenham đòi 60 triệu bảng cho Davinson Sanchez


Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay đồn rằng Los Blancos sẽ có Davinson Sanchez nếu đáp ứng yêu cầu từ phía Tottenham. Đội bóng thành London muốn thu về 60 triệu bảng từ ngôi sao của mình, trước đó họ bỏ ra hơn 30 triệu bảng để có cầu thủ người Colombia.

Davinson Sanchez duy trì phong độ khá ổn định trong màu áo Tottenham, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Nếu có được Sanchez, HLV Zidane sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ, năm nay 23 tuổi, Sanchez sẽ trở thành tương lai của Los Blancos.

Bản thân Davinson Sanchez cũng sẵn sàng cập bến Real Madrid nếu nhận được lời đề nghị. Cầu thủ sinh năm 1996 thất vọng với việc Tottenham không thể có danh hiệu và sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X