Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hy sinh 3 sao khủng để có Paul Pogba

Thứ Hai 03/06/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid gửi lời đề nghị mua tiền vệ Pogba. Theo The Sun, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng bộ ba sao khủng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Real hy sinh 3 cầu thủ để có Pogba


HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Pháp rất muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người sẽ thế vị trí do Luka Modric để lại. Paul Pogba của M.U đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới, thậm chí Los Blancos còn bí mật đàm phán với tiền vệ người Pháp.
 
Real Madrid gửi lời đề nghị mua tiền vệ Pogba hình ảnh

Real Madrid muốn đổi Bale, James và Navas lấy Pogba


Paul Pogba đạt được thỏa thuận tới Real Madrid. Theo Express, cầu thủ sinh năm 1993 đã chấp nhận giảm lương để được khoác áo đội bóng của Tây Ban Nha. Cụ thể, Pogba đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, ở Bernabeu anh hưởng lương 10 triệu bảng/mùa, thấp hơn mức 13 triệu bảng/mùa đang nhận ở Old Trafford. 

Tuy nhiên, Real vẫn chưa thể công bố thương vụ Pogba bởi khúc mắc về số tiền chuyển nhượng với M.U. Nếu như Los Blancos chỉ chấp nhận trả 110 triệu bảng thì Quỷ đỏ đòi đến 130 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993. Để giảm chi phí chiêu mộ Pogba, Real đang lên kế hoạch trao đổi người. 

Real Madrid gửi lời đề nghị mua tiền vệ Pogba. Theo The Sun, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng bộ ba sao khủng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Gareth Bale là cái tên đầu tiên được đưa vào danh sách trao đổi, ngoài ra còn có James Rodriguez và Keylor Navas. Với việc sẵn sàng hy sinh bộ ba kể trên, cơ hội để Los Blancos sở hữu Pogba đang là rất sáng. 

HLV Solskjaer đang cần thêm những lựa chọn tốt trên hàng công, James Rodriguez và Bale sẽ là những sự bổ sung chất lượng. Ở vị trí thủ môn Navas sẽ thay thế David de Gea, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2020 song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X