Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi thêm một lời đề nghị mua Paul Pogba

Thứ Tư 03/07/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Pogba của MU, đội bóng thành Madrid vừa gửi thêm một lời đề nghị đến Quỷ đỏ.

Real hy sinh Bale để có Pogba


HLV Zidane đang cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Ông thầy người Pháp đánh giá cao tiền vệ Paul Pogba của M.U, ông coi cầu thủ sinh năm 1993 là mục tiêu hàng đầu. 
 
Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Pogba của MU hình ảnh

Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba


Ngôi sao 25 tuổi đang muốn rời Old Trafford ở Hè 2019, anh muốn được ra đi qua đó thi đấu ở Champions League. Cựu sao Juventus khát khao được thi đấu ở TBN, anh khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu ở Bernabeu.

Pogba cũng rất muốn làm việc với Zidane ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid gặp khó trong thương vụ này bởi M.U muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu không chi đủ số tiền này Man đỏ sẽ không nhả ngôi sao của mình.

Real không muốn chi đủ số tiền mà M.U yêu cầu, họ chỉ muốn chi tối đa 110 triệu bảng cho thương vụ nay. Mới nhất, theo Don Balon, Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Pogba của MU, đội bóng thành Madrid vừa gửi thêm một lời đề nghị đến Quỷ đỏ.

Kền kền trắng sẵn sàng dùng 70 triệu euro cộng tiền đạo Gareth Bale qua đó hy vọng có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của Bale, ông muốn thanh lý tiền đạo này. Ông thầy 47 tuổi muốn dùng ngôi sao người xứ Wales để hy vọng có được Pogba.

HLV Solskjaer nói về việc Pogba đòi rời MU, ông thầy người Na Uy cảm thấy thất vọng với phát biểu của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, Man đỏ vẫn rất cứng rắn về tương lai của tiền vệ người Pháp, họ vẫn yêu cầu một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X