Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Neymar

Thứ Năm 20/06/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Neymar ở Hè 2019, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị cực khủng nhằm thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Real chi đậm mua Neymar


Neymar chuyển tới PSG từ Barca với giá 222 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nước Pháp vô địch Champions League. Tuy nhiên, kể từ khi tới sân Công viên các Hoàng tử, số 10 chưa bao giờ lấy lại phong độ tốt nhất của mình.
 
Gửi lời đề nghị khủng, Real Madrid muốn mua tiền đạo Neymar  hình ảnh

Real gửi lời đề nghị khủng mua Neymar


Những chấn thương liên tiếp khiến Neymar liên tục phải nghỉ thi đấu, anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của PSG. Việc Neymar liên tiếp vắng mặt ở những giai đoạn quan trọng của mùa giải là một trong những lý do khiến PSG thường xuyên dừng bước sớm ở Champions League.

Neymar cũng được cho là không hạnh phúc với cuộc sống ở thủ đô Paris, anh cũng không hài lòng khi không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM. Cầu thủ 27 tuổi sẵn sàng rời PSG ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Barca muốn mua lại Neymar, rất nhiều người lên tiếng khuyên cầu thủ người Brazil trở lại đội bóng cũ.

Real Madrid muốn mua tiền đạo Neymar ở Hè 2019, HLV Zidane cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1992 trong đội hình. Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha chuẩn bị gửi lời đề nghị cực khủng nhằm thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Cụ thể, Real Madrid chấp nhận chi 115 triệu bảng cộng Gareth Bale hoặc James Rodriguez, qua đó thuyết phục PSG nhả ngôi sao người Brazil. Ngoài ra Los Blancos cũng sẵn sàng đáp ứng cho Neymar mức lương 510.000 bảng/tuần.

Phía PSG đang muốn giữ Neymar ở lại, nhưng nếu cầu thủ người Brazil tuyên bố ra đi nhiều khả năng họ sẽ phải đàm phán với những đội bóng muốn có tiền đạo này. Thu về 115 triệu bảng cộng Bale là phương án không tồi với đội bóng nước Pháp. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X