Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra đòn tất tay trong thương vụ Mbappe

Thứ Hai 30/08/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid gửi tới PSG lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro nhằm thuyết phục đại diện nước Pháp để Kylian Mbappe ra đi.

Real Madrid chốt mức giá cuối cho Mbappe

Trong thời gian qua, Kylian Mbappe là mục tiêu số một của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn đang rơi vào bế tắc trước thái độ cứng rắn của PSG.

Theo L'Equipe, Real Madrid mới đây đã nâng lời đề nghị lên thành 200 triệu Euro nhằm thuyết phục PSG nhả người. Trước đó, Los Blancos hỏi mua Mbappe với mức giá lần lượt 130 triệu Euro và 160 triệu Euro nhưng đều không nhận được cái gật đầu từ đại diện Ligue 1.

Mbappe
Real Madrid nâng mức giá hỏi mua Mbappe lên 200 triệu Euro.

Được biết, con số 200 triệu Bảng sẽ là mức giá cuối cùng Real Madrid hỏi mua Mbappe trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Nếu PSG tiếp tục không đồng ý, Kền Kền Trắng sẽ từ bỏ thương vụ này và đợi tới mùa hè 2022 để chiêu mộ Mbappe miễn phí.

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn 1 năm. Trong thời gian qua, tiền đạo người Pháp khẳng định mình sẽ không tái kí hợp đồng để có thể sớm thực hiện hóa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Thậm chí, những ngày qua cầu thủ sinh năm 1998 còn đề nghị PSG tạo điều kiện cho mình ra đi.

Tuy vậy, PSG vẫn tự tin có thể giữ chân Mbappe nếu vô địch Champions League 2021/22. Để thực hiện hóa mục tiêu ấy, đội bóng thủ đô nước Pháp mùa hè qua đã có những bản hợp đồng chất lượng như Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma và không thể không kể tới Lionel Messi.

Mbappe lập cú đúp cho PSG trong trận ra mắt của Lionel MessiMbappe lập cú đúp cho PSG trong trận ra mắt của Lionel Messi
Đúng như chờ đợi, huyền thoại người Argentina đã có những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo mới dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị. Song ngôi sao của PSG ở...
Pochettino “bật” lãnh đạo PSG: Mbappe không hề muốn ra điPochettino “bật” lãnh đạo PSG: Mbappe không hề muốn ra đi
Mauricio Pochettino khẳng định Kylian Mbappe chưa từng nói với ông rằng muốn rời PSG trong bối cảnh được Real Madrid chào đón.
Sao Real mở lời chào đón Mbappe tới BernabeuSao Real mở lời chào đón Mbappe tới Bernabeu
Hậu vệ Dani Carvajal hy vọng anh có thể đón Kylian Mbappe tới Real Madrid sau khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X