Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đẩy 2 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn

Thứ Sáu 28/06/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Real Madrid khẳng định đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch đẩy bộ đôi sao trẻ ra đi ở phiên chợ Hè 2019.

Martin Odegaard tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn


Kể từ khi cập bến Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, thần đồng bóng đá người Na Uy Martin Odegaard không thể hiện được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1998 thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa giải 2017/18, Odegaard khoác áo Heerenveen theo dạng cho mượn. Mùa vừa rồi anh chơi cho Vitesse cũng theo dạng “lính đánh thuê”.
 
Tin chuyển nhượng Real Madrid 2 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn hình ảnh

Real tiếp tục để Odegaard ra đi theo dạng cho mượn


Sau 31 trận trong màu áo Vitesse, cầu thủ 20 tuổi có 8 bàn thắng. Tuy nhiên, thành tích này là không đủ để anh cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Bernabeu. Theo AS, HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Na Uy ở mùa giải tới.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Martin Odegaard, trong đó phải kể đến Tottenham, Roma hay Inter Milan. Tuy nhiên, Real Madrid không muốn bán đứt ngôi sao của mình, thay vào đó họ muốn tiếp tục cho cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

AS tuyên bố Real muốn đẩy Martin Odegaard ra đi theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm ở Hè 2019, ngay lập tức những đội bóng muốn có cầu thủ người Na Uy đã vào cuộc. Bayer Leverkusen và Real Sociedad là 2 CLB đã gửi những lời đề nghị chính thức.

Real Sociedad thậm chí còn tiếp cận Real ít nhất 2 lần với mong muốn mượn Odegaard. Chủ tịch Sociedad, Jokin Aperribay nói tuần trước: "Chúng tôi đã nói chuyện với Real về mong muốn mượn Odegaard, chúng tôi rất hy vọng sẽ được họ đồng ý”.

Phía đội bóng thành Madrid ưu tiên để ngôi sao của mình cập bến CLB nào mà anh được ra sân thường xuyên. 


Brahim Diaz cũng sắp rời Real Madrid


Ở phiên chợ Đông 2019, Real Madrid bỏ ra 15.5 triệu bảng mua tiền vệ Brahim Diaz từ Man City. Sao trẻ sinh năm 1999 này được đánh giá có tiềm năng cực lớn, song kể từ khi cập bến Bernabeu anh chưa chứng tỏ được điều đó. 
 
Brahim Diaz cung duoc day di theo dang cho muon

Brahim Diaz cũng được đẩy đi theo dạng cho mượn


Brahim Diaz chỉ ra sân 9 lần và ghi được 1 bàn thắng. Real Madrid chi tới hơn 300 triệu euro ở Hè 2019, rất nhiều tân binh chất lượng được đưa về. Cơ hội đá chính của Brahim Diaz ở mùa giải tới là không cao. 

Với một cầu thủ trẻ như anh ra sân là ưu tiên hàng đầu, bởi vậy đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch để cựu sao Man City ra đi theo dạng cho mượn. HLV Zidane muốn sao trẻ 19 tuổi có nhiều thời gian thi đấu hơn, bởi vậy Los Blancos sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn mượn tiền vệ sinh năm 1999. 

Valencia và Sevilla đã sẵn sàng mượn sao trẻ của Real Madrid. Nếu một trong 2 CLB kể trên chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Diaz họ sẽ có được điều mình cần. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X