Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 38 triệu bảng, Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Mendy

Thứ Ba 04/06/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Ferland Mendy, Los Blancos đã phải bỏ ra 38 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp. Dự kiến vào cuối tuần này đội bóng thành Madrid sẽ công bố tân binh đến từ Lyon.

Real sắp công bố thêm tân binh khủng


Sau một mùa giải thất bại, Real Madrid đang nỗ lực mua sắm qua đó trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Zidane sẽ có 500 triệu euro để mua sắm cầu thủ, bởi vậy ông thầy người Pháp sẽ đưa về rất nhiều những bản hợp đồng mới.
 
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Ferland Mendy hình ảnh

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Mendy với giá 38 triệu bảng


Real đang muốn mua thêm một hậu vệ trái đẳng cấp, người có thể cạnh tranh vị trí với Marcelo. Theo báo chí TBN, đội bóng thành Madrid quan tâm Ferland Mendy của Lyon. Mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi  đang là hậu vệ trái số 1 của đội bóng nước Pháp, anh ra sân hơn 44 lần trên mọi đấu trường. 

Hậu vệ sinh năm 1995 này có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng rất tốt. Mendy cũng rất đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường khi cần anh cũng có thể đá hậu vệ phải. Ngoài Real thì Juventus cũng muốn có Ferland Mendy

Trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ AS khẳng định, Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Ferland Mendy, Los Blancos đã phải bỏ ra 38 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp. Real đã cử người đến Pháp đàm phán, sau một thời gian thương thảo họ đã nhận được sự đồng ý từ Lyon.

Dự kiến vào cuối tuần này đội bóng thành Madrid sẽ công bố tân binh đến từ Lyon. Ngoài cầu thủ 23 tuổi, đội chủ sân Bernabeu còn muốn hoàn tất thương vụ Eden Hazard đến từ Chelsea và Luka Jovic từ Frankfurt.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid cũng sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale, Isco và James Rodriguez. Họ sẵn sàng đẩy đi bộ ba cầu thủ kể trên nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X