Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid “đại hạ giá” Gareth Bale

Thứ Hai 29/07/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn bán Gareth Bale nhanh nhất có thể. Mặc dù Asensio nghỉ thi đấu cả mùa giải tới nhưng Los Blancos vẫn muốn thanh lý cầu thủ sinh năm 1989.

Real Madrid chỉ muốn thu về 54 triệu bảng từ Gareth Bale


Giữa Gareth Bale và HLV Zidane có mâu thuẫn không thể giải quyết, rất khó để họ tiếp tục làm việc cùng nhau ở mùa giải tới. Ông thầy người Pháp công khai đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi trước báo giới, điều này khiến Bale và người đại diện của mình tỏ ra không hài lòng. Hiện cựu sao Tottenham đang âm thầm tìm bến đỗ mới. 
 
Real Madrid muốn bán Gareth Bale với giá rẻ hình ảnh

 Real chỉ muốn thu về 54 triệu bảng từ Gareth Bale


Đã có những thông tin cho rằng Bale sẽ ở lại Real Madrid, lý do là bởi Real mất Asensio hết mùa giải tới vì chấn thương. Tuy nhiên, theo thông tin được BBC đăng tải, Real Madrid muốn bán Gareth Bale nhanh nhất có thể. Mặc dù Asensio nghỉ thi đấu dài hạn nhưng Los Blancos vẫn muốn thanh lý cầu thủ sinh năm 1989.

Zidane không muốn tiếp tục làm việc với Bale, ông muốn chia tay tiền đạo 30 tuổi nhanh nhất có thể. Để có thể nhanh chóng thanh lý cầu thủ người xứ Wales, đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 54 triệu bảng từ Bale. Đây là số tiền mà những CLB muốn có cầu thủ này có thể đáp ứng.

Giang Tô Thuấn Thiên được cho là muốn có Bale, họ chấp nhận trả tiền đạo này 1 triệu bảng/tuần. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin từ BBC, Real Madrid huỷ toàn bộ đàm phán về trường hợp Gareth Bale với đội bóng Trung Quốc, lý do không được tiết lộ. 

Hiện Bale vẫn muốn thi đấu ở châu Âu. MU, Tottenham, Inter Milan và Bayern Munich là những đội bóng muốn có tiền đạo này. Chỉ cần Bale chấp nhận giảm lương, khả năng một trong những CLB kể trên chi tiền đưa anh rời Bernabeu là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X