Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có câu trả lời cho Tottenham và Liverpool vụ Asensio

Thứ Sáu 24/05/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid lên tiếng về tương lai Marco Asensio. Đội bóng thành Madrid tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha không phải để bán. Hiện Tottenham và Liverpool muốn có ngôi sao 23 tuổi.

Real không bán Marco Asensio ở Hè 2019


Mùa giải này, tiền vệ Marco Asensio vẫn được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1996 ra sân 30 lần ở La Liga, nhưng màn trình diễn của anh là rất thất vọng. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ngay cả khi Zidane trở lại Bernabeu, phong độ của Asensio cũng không có dấu hiệu cải thiện.
 
Real Madrid lên tiếng về tương lai Marco Asensio hình ảnh

Real quyết tâm giữ bằng được Asensio


Theo một số nguồn tin, Real sẵn sàng bán Asensio ở Hè 2019. Đội bóng thành Madrid muốn thu về khoảng 60 đến 70 triệu bảng từ cầu thủ 23 tuổi, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ của Real Madrid.

Liverpool quan tâm Marco Asensio, Tottenham và Juventus cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid lên tiếng về tương lai Marco Asensio. Theo nguồn tin từ AS, Đội bóng thành Madrid tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha không phải để bán. 

Chủ tịch Perez là một trong những fan hâm mộ của Asensio, ông này tuyên bố cầu thủ người Tây Ban là tương lai của Real Madrid. Bởi vậy dù Kền kền trắng có nhận được lời đề nghị có giá trị lớn đến đâu thì họ cũng quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.

Hợp đồng của Asensio với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, đội bóng của Tây Ban Nha không gặp áp lực trước sự quan tâm từ những đội bóng lớn ở châu Âu. Với cá nhân cầu thủ 23 tuổi, anh tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Với tình hình hiện tại, khả năng Asensio rời Real Madrid ở Hè 2019 là không cao. Ngôi sao sinh năm 1996 đang nỗ lực tập luyện, qua đó chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X