Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt số tiền khủng mua Christian Eriksen

Thứ Hai 10/06/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Christian Eriksen với giá 113 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải. Việc Tottenham cứng rắn trong thương vụ này là lý do khiến Los Blancos phải bỏ ra một số tiền lớn.

Real chi 113 triệu euro mua Christian Eriksen


Cách đây không lâu, Christian Eriksen tuyên bố muốn rời Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch khẳng định thời điểm hiện tại thích hợp để anh tìm kiếm một bến đỗ mới. Ngay sau khi thông tin này được phát đi, những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992 đã vào cuộc.
 
Chi 113 triệu euro, Real Madrid mua Christian Eriksen ở hè 2019 hình ảnh

Real chi 113 triệu euro mua Eriksen 


Real Madrid thèm khát cầu thủ 27 tuổi, M.U cũng tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. 2 đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi 75 triệu euro mua cầu thủ của Tottenham. Tuy nhiên, BLĐ Spurs tỏ ra vô cùng cứng rắn. Chủ tịch Levy nói về tương lai Eriksen, ông tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình ở Hè 2019.

Tottenham vẫn nuôi hy vọng có thể giữ chân ngôi sao của mình. Theo giới chuyên môn, hành động của Chủ tịch Levy chỉ nhằm mục đích buộc M.U hoặc Real phải nâng quá mua cầu thủ người Đan Mạch. 

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid mua Christian Eriksen với giá 113 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải. Việc Tottenham cứng rắn trong thương vụ này là lý do khiến Los Blancos phải bỏ ra một số tiền lớn.

Christian Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn, anh là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, tiền vệ này có 8 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, với đẳng cấp của mình Eriksen sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Luka Modric.

Sau khi chiêu mộ thành công Eriksen, Real Madrid sẽ nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng mang tên Eden Hazard từ Chelsea. Los Blancos có thể phải chi tới 130 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X