Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi thêm 143 triệu bảng cho 2 sao khủng

Thứ Tư 26/06/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất sắp chi thêm 143 triệu bảng cho 2 cầu thủ ở Hè 2019, bao gồm một tiền vệ trung tâm và một trung vệ.

Real Madrid chi 63 triệu bảng mua Fabian Ruiz


Mùa giải vừa qua, Fabian Ruiz là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nơi tuyến giữa của Napoli. Anh ra sân hơn 40 lần trên mọi đấu trường. Ngôi sao 23 tuổi này là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất mua Fabian Ruiz và De Ligt hình ảnh

Real Madrid muốn chi 70 triệu euro mua Fabian Ruiz


Cựu sao Real Betis đang trưởng thành vượt bậc, chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ này, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Anh. Theo AS, chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quan tâm đến ngôi sao của đội bóng Italia.

Đội bóng thành Madrid đang cần một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa trong bối cảnh Casemiro sa sút phong độ còn Luka Modric năm nay đã 34 tuổi. Kền kền trắng đã cử người đến Italia đàm phán, song họ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Napoli đòi đến 63 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ tuyên bố nếu không chồng đủ số tiền này sẽ không thể đưa Fabian Ruiz rời San Paolo. Ngoài cầu thủ của Napoli, Real Madrid còn quan tâm Paul Pogba và Eriksen.

M.U hét giá 130 triệu bảng cho Pogba, trong khi đó Tottenham kiên quyết không bán Eriksen ở Hè 2019. Trong trường hợp không mua được Paul Pogba và Eriksen, khả năng đội bóng của Tây Ban Nha chi 63 triệu bảng mua tiền vệ của Napoli là hoàn toàn có thể.


Thêm 80 triệu bảng cho Matthijs de Ligt


Ngoài Fabian Ruiz, chuyển nhượng Real Madrid mới nhất còn quan tâm trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Ngôi sao sinh năm 1999 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh giúp đội bóng của Hà Lan mang về cú đúp danh hiệu đồng thời lọt vào bán kết Champions League.
 
De Ligt

Real cũng quan tâm De Ligt


Mới 19 tuổi nhưng De Ligt đã được lựa chọn đeo băng thủ quân của Ajax. Ngôi sao người Hà Lan có phong cách chơi bóng máu lửa, anh hội tụ những tố chất của một trung vệ hàng đầu, ngoài ra trung vệ này còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh.

Việc Sergio Ramos đã lớn tuổi cùng Nacho chỉ đá tròn vai là lý do khiến HLV Zidane muốn mua thêm trung vệ. Tất nhiên, không dễ để đội bóng thành Madrid có được điều mình cần, bởi De Ligt đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U, Barca, Man City, Liverpool hay Juventus cũng muốn có cầu thủ người Hà Lan.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Real Madrid chấp nhận chi 80 triệu bảng. Đây là số tiền được cho là có thể khiến Ajax hài lòng. Real cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho De Ligt, cùng với đó là tạo điều kiện để anh được ra sân thường xuyên.

Real đã chi tổng cộng 321 triệu euro ở Hè 2019, đã có 6 tân binh cập bến Bernabeu. Nếu đưa về thêm Fabian Ruiz và De Ligt, họ sẽ phải bỏ ra thêm khoảng 180 triệu euro nữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X