Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chỉ mua Neymar nếu...

Thứ Bảy 18/05/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo Neymar chỉ khi tiền đạo này tuyên bố rời PSG, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.

Real chỉ mua Neymar nếu...


HLV Zidane dang lên kế hoạch thanh lọc đội hình, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông thầy người Pháp đã loại Gareth Bale và Isco khỏi kế hoạch của mình, số tiền bán bộ đôi này có thể giúp Los Blancos thu về khoảng 185 triệu euro tiền chuyển nhượng. Đội bóng thành Madrid sẽ dùng số tiền này để đưa về một ngôi sao lớn.
 
Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo Neymar hình ảnh

Real chỉ mua Neymar nếu tiền đạo này có ý định ra đi


Real Madrid đang quan tâm Salah của Liverpool, ngoài ra những Eden Hazard, Paul Pogba, Neymar hay Mbappe cũng lọt vào tầm ngắm của họ. Theo Don Balon, Kền kền trắng có thể bỏ ra tới 280 triệu euro mua tiền đạo Neymar của PSG vào tháng 6 này.

Ông thầy người Pháp đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Brazil, Zidane cho rằng Neymar sẽ thế vị trí cho Ronaldo để lại. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo Neymar chỉ khi tiền đạo này tuyên bố rời PSG, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.

Khi Neymar tuyên bố ra đi, PSG sẽ không thể thu về số tiền mà mình mong muốn, đó là thời điểm thích hợp để Real gửi lời đề nghị. Còn ở thời điểm hiện tại, khi tiền đạo sinh năm 1992 vẫn hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp, cơ hội để Los Blancos có được điều mình cần là cực kỳ khó khăn.

Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi, tuyên bố Neymar không phải để bán. PSG thậm chí tuyên bố không để siêu sao người Brazil ra đi ở Hè 2019 ngay cả khi nhận được 500 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Gặp khó trong việc chiêu mộ Neymar vào tháng 6 này, nhiều khả năng Real sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Đội chủ sân Bernabeu chỉ muốn chi 85 triệu bảng, song The Blues đòi đủ 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X