Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ chia tay 2 cầu thủ trong ngày TTCN hè 2018 hạ màn

Thứ Bảy 01/09/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid đã chia tay 2 cầu thủ trong ngày khóa sổ chuyển nhượng toàn châu Âu hè 2018.

Real Madrid chia tay 2 cầu thủ Coentrao và Borja Mayoral

Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2018, CLB Real Madrid đã kịp đẩy đi 2 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Julen Lopetegui.

Đó là hậu vệ trái Fabio Coentrao, người trở về CLB quê nhà Rio Ave và tiền đạo trẻ Borja Mayoral, với bản hợp đồng cho mượn tới Levante.

Fabio Coentrao bi cao buoc tron thue.
Fabio Coentrao là 1 trong 2 gương mặt cuối rời Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2018

Coentrao từ lâu đã không còn tầm ảnh hưởng tại Real Madrid. Những chấn thương liên miên cùng việc không cạnh tranh được vị trí tại Real khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục phải ngồi dự bị trước khi bị đẩy sang Monaco và Sporting.

Sau khi mùa giải 2017/18 hạ màn, Sporting đã gửi trả Coentrao về Real, và dù bản hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 1 năm, phía Real vẫn đàm phán để đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với Coentrao.

Hậu vệ 30 tuổi người Bồ Đào Nha trở về CLB đầu tiên trong sự nghiệp, Rio Ave theo giao kèo có thời hạn 1 mùa giải. Từng khiến Los Blancos chi ra 30 triệu euro vào hè 2011 nhưng Coentrao không thể phát triển được như kì vọng và trở thành một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất kỉ nguyên Florentino Perez.

Về phía Mayoral, tiền đạo trẻ này gia nhập Levante theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải và Real không công bố họ có lồng điều khoản bán đứt anh hay không. Với sự có mặt của “số 7” mới Mariano Diaz, Mayoral đã đề đạt nguyện vọng rời Bernabeu để có cơ hội ra sân thường xuyên.

 

Trước đó ở mùa bóng 2016/17, Mayoral cũng được Real cho mượn đến với Wolfsburg. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo 21 tuổi có 14 lần ra sân ở La Liga, và kịp để lại dấu ấn khi ghi được 3 bàn.

PSG gây sốc khi chiêu mộ thành công cựu sao Ngoại hạng Anh
Đội bóng thủ đô nước Pháp Paris Saint-Germain vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng sốc khi chiêu mộ cựu sao Ngoại hạng Anh, Choupo-Moting .
Cặp đôi Chelsea được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha
Để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG vào tuần tới, tân HLV Luis Enrique đã triệu tập trở lại bộ đôi cầu thủ Chelsea từng bị HLV Julen Lopetegui ‘bỏ rơi’ ở World...
Điểm tin bóng đá sáng 1/9: Man City nhắm sao PSG, xác định tương lai Luke Shaw
Man City nhắm sao PSG, xác định tương lai Luke Shaw, Arsenal giữ chân sao trẻ,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 1/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X