Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất lực trong việc thanh lý Bale và Navas

Thứ Tư 19/06/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang gặp khó trong việc thanh lý bộ đôi Gareth Bale và Keylor Navas, lý do là bởi cả hai cầu thủ này đều không muốn rời Bernabeu.

Bale không rời Real theo dạng cho mượn


HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của tiền đạo Gareth Bale, ông đang lên kế hoạch thanh lý tiền đạo này. Los Blancos chỉ muốn thu về 100 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1989, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi.
 
Chuyển nhượng Real Madrid gặp khó vụ thanh lý Bale và Navas hình ảnh

Bale quyết tâm không rời Real Madrid


Tottenham, Bayern Munich, Inter Milan và M.U là những đội bóng muốn có cầu thủ người xứ Wales, những đội bóng kể trên sẵn sàng chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ này. Tuy nhiên, mức lương 6000.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận là rào cản khiến Real không thể thanh lý cựu sao Tottenham.

Những đội bóng muốn có Bale đều lắc đầu với mức lương mà Bale đang nhận ở Real, trong khi đó tiền đạo này tuyên bố anh sẽ không giảm lương. Chuyển nhượng Real Madrid nghĩ ra một cách khác để có thể đẩy Bale khỏi Bernabeu, theo đó họ sẵn sàng cho mượn anh ở mùa giải 2019/20, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 85 triệu euro vào cuối mùa.

Tuy nhiên, người đại diện Jonathan Barnett tuyên bố thân chủ của mình sẽ không ra đi theo dạng cho mượn ở Hè này.

“Bale sẽ không ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019, nếu cậu ấy ra đi, cậu ấy muốn được bán đứt thay vì cho mượn. Hiện Bale vẫn đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy thích cuộc sống ở Tây Ban Nha. Cậu ấy đang tập trung vào việc cải thiện phong độ qua đó chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

“Bale còn hợp đồng với Real Madrid và cậu ấy tôn trọng điều đó. Ưu tiên của cậu ấy là tiếp tục thi đấu ở Bernabeu. Nếu Real muốn bán Bale, chúng tôi sẽ có có cuộc nói chuyện với BLĐ qua đó tìm ra cách giải quyết”.
 


Keylor Navas cũng quyết tâm ở lại Real Madrid


Chủ tịch Florentino Perez là một fan hâm mộ của Thibaut Courtois, ông muốn HLV Zidane sử dụng cầu thủ người Bỉ trong vai trò thủ môn số 1 của đội bóng. Keylor Navas sẽ chỉ là lựa chọn dự bị cho ngôi sao sinh năm 1992.
 
Navas cung muon tiep tuc gan bo voi Real Madrid

Navas cũng muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid


Thậm chí BLĐ Real còn sẵn sàng đẩy Navas ra đi, qua đó thu về một khoản tiền. PSG quan tâm Navas, Juventus và Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có thủ thành này, những đội bóng kể trên chấp nhận chi 20 triệu euro qua đó thuyết phục Real bán cầu thủ người Costa Rica.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, đích thân Keylor Navas tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tất cả đều không đúng sự thực. Tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Real Madrid. Đây là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn song tôi sẵn sàng chấp nhận thử thách”.

“Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả, tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. HLV vẫn cần tôi trong kế hoạch của mình, bởi vậy nhiệm vụ của tôi là tập trung vào tập luyện và sẵn sàng chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X