Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây, mục tiêu số một của Real Madrid trong mùa hè 2020!

Thứ Hai 10/08/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus.

 Real Madrid sẵn sàng bạo chi vì Dybala

Real Madrid đã dừng bước tại vòng 1/8 Champions League 2019/20 sau thất bại 2-4 chung cuộc trước Man City. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Los Blancos sớm dừng bước tại vòng Knock Out.

Với vị thế của mình, Real Madrid không thể hài lòng. Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bạo chi trong kì chuyển nhượng mùa hè để nâng cấp đội hình nhằm hướng tới mục tiêu lớn trong mùa giải mới.

Paulo Dybala đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Argentina. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng chấp nhận để Toni Kroos hoặc Isco ra đi theo chiều ngược lại.

 Real Madrid sẵn sàng bạo chi vì Dybala hình ảnh
Dybala là mục tiêu số một của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Song, sẽ không dễ dàng cho Real Madrid. Juventus cũng đang lên kế hoạch thay máu kể từ mùa tới sau thảm bại trước Lyon tại Champions League 2019/20.

Bà đầm già thành Turin đã sa thải Sarri và bổ nhiệm Pirlo lên thay thế. Juventus được dự báo sẽ trải qua một cuộc cách mạng trong mùa hè 2020. Ở đó, Dybala sẽ là ngôi sao số một của Lão Bà.

Hợp đồng của Dybala và Juventus có thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Mùa giải 2019/20 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 có được 11 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chân sút 27 tuổi thậm chí vượt mặt Ronaldo để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Seria A.

Pirlo làm HLV Juventus, Buffon lập tức đổi cách xưng hô
Sau khi Pirlo chính thức trở thành tân HLV trưởng Juventus, Buffon đã đăng tải thông điệp mới nhất trên mạng xã hội.
Pirlo nắm Juve và trào lưu huyền thoại trở lại
Với thông báo mới nhất từ CLB Juventus, họ sẽ được dẫn dắt bởi HLV Andrea Pirlo kể từ mùa giải mới. Đây là một điều bất ngờ nhưng không xa lạ gì với xu thế...
Real Madrid và Bale: Không ai sai, chúng ta sai
Sự tồn tại của Gareth Bale ở Real Madrid lúc này là kết quả của sai lầm đến từ tất cả các bên.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X