Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real không quan tâm tới Mbappe hay Neymar"

Thứ Ba 28/05/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, người đứng đầu Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định không có ý định chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá của PSG là Mbappe và Neymar.

 

Real không quan tâm tới bộ đôi Mbappe Neymar

Trong thời gian qua, giới truyền thông TBN đã liên tục đưa tin về việc Real muốn chiêu mộ bộ đôi cầu thủ tấn công của PSG là Mbappe và Neymar trong nỗ lực khôi phục lại sức mạnh của đội bóng đã suy yếu ở mùa giải vừa qua. 

Sự có mặt của Mbappe và Neymar sẽ giúp Real cải thiện năng lực hàng tấn công khi mà Bale và Benzema đã sa sút còn Ronaldo đã không còn thi đấu cho CLB. 

Real không quan tâm tới bộ đôi Mbappe Neymar hình ảnh
Chủ tịch Perez khẳng định không quan tâm tới bộ đôi Mbappe Neymar

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, người đứng đầu Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định không có ý định chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá của PSG.

Ông khẳng định: "Tôi chưa hề nói chuyện với Zidane về trường hợp của Mbappe hay Neymar. Tôi cũng không nói với ai khác về chuyện này.

Năm ngoái chúng tôi đã nói rằng chúng tôi không quan tâm tới họ và năm nay cũng vậy. Nếu Real muốn chiêu mộ ai đó, chúng tôi sẽ gửi đề nghị tới đội bóng của họ".

Tuyên bố mà chủ tịch Perez đưa ra là hoàn toàn trái ngược với chia sẻ trước đó của HLV Unai Emery, người từng có thời gian dẫn dắt Mbappe và Neymar tại PSG. Nhà cầm quân TBN khẳng định ông từng vất vả thuyết phục Mbappe ở lại CLB trong hè 2018 trước sự ve vãn của Real Madrid.

Chủ tịch Perez bất ngờ lên tiếng về thương vụ Eden Hazard
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Real Florentino Perez đã khẳng định đang cố gắng để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X