Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid liên tiếp nhận tin buồn trên TTCN

Thứ Năm 27/06/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những ngôi sao, song họ vừa nhận liên tiếp 2 tin buồn từ những mục tiêu hàng đầu.

Napoli sắp ký hợp đồng mới với Fabian Ruiz


Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli ở Hè 2019. Cầu thủ 23 tuổi này là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh vừa có khả năng thu hồi bóng lại vừa có thể phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. HLV Zidane ấn tượng với những gì cầu thủ 23 tuổi thể hiện và muốn đưa anh về Bernabeu.
 
Chuyển nhượng Real Madrid nhận tin buồn vụ Fabian Ruiz hình ảnh

Real Madrid nhận tin buồn vụ Fabian Ruiz


Real Madrid đang rất cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Casemiro không duy trì sự ổn định còn Luka Modric đã 34 tuổi. Kền kền trắng đã cử người đến Italia đàm phán, họ chấp nhận chi 63 triệu bảng cho thương vụ này. 

Với việc cựu sao Real Betis trưởng thành vượt bậc, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ngoài Real thì PSG và Juventus cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi, đó là lý do khiến Los Blancos phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Mặc dù chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này, song chuyển nhượng Real Madrid vẫn phải nhận thất bại. Gianluca Di Marzio cho biết, Napoli được cho là đã thuyết phục thành công tiền vệ sinh năm 1996 ký hợp đồng mới đến năm 2024.

Ở bản hợp đồng mới, Napoli sẽ nâng mức phí phá vỡ hợp đồng của Fabian Ruiz lên 150 triệu euro. Số tiền này sẽ khiến Real Madrid phải từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Napoli đang đặt mục tiêu giành những danh hiệu ở mùa giải tới, bởi vậy họ muốn giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình. HLV Carlo Ancelotti tuyên bố Fabian Ruiz, Kalidou Koulibaly hay Lorenzo Insigne là những cầu thủ không phải để bán.


Christian Eriksen cũng báo tin buồn cho Real Madrid


Cách đây không lâu, Christian Eriksen tuyên bố muốn rời Tottenham ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định đây là thời điểm thích hợp để anh ra đi. Ngay lập tức những đội bóng muốn có cầu thủ người Đan Mạch đã vào cuộc.
 
Chu tich Levy quyet khong de Eriksen ra di

Chủ tịch Levy quyết không để Eriksen ra đi


Real Madrid là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Zidane đánh giá cực cao khả năng sáng tạo của Christian Eriksen, ông nhắm tiền vệ của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người đã 34 tuổi.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới. Real Madrid đang gây áp lực buộc Spurs phải bán ngôi sao của mình, họ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía đội bóng thành London tỏ ra cứng rắn.

Theo Mirror, Tottenham tuyên bố không bán Christian Eriksen ở Hè 2019. Đội bóng này chấp nhận có thể mất tiền vệ 27 tuổi vào Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Spurs vẫn nuôi hy vọng có thể thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới.

Cũng theo Mirror, Tottenham sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 110 triệu bảng, đó là số tiền cực lớn cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X