Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real có thêm đối thủ ở thương vụ chiêu mộ Paul Pogba

Thứ Năm 02/05/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Calciomercato, để nâng cấp sức mạnh đội bóng trong mùa giải tới, Bianconeri sẵn sàng chi khủng để có được Pogba, khi cầu thủ này đang ‘chán ngán’ thi đấu tại M.U.

 

Real có thêm đối thủ ở thương vụ chiêu mộ Paul Pogba

Với phong độ không tốt trong thời gian gần đây dẫn tới việc có thể mất suất dự đấu trường Champions League mùa tới, CLB M.U đang đối mặt với nguy cơ để mất tiền vệ Paul Pogba.

Bản thân nhà đương kim vô địch thế giới cũng đã nói với những đồng đội rằng anh sẽ ra đi nếu Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới. Thông tin này càng có cơ sở khi người đại diện của Pogba đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Real có thêm đối thủ ở thương vụ chiêu mộ Paul Pogba hình ảnh
Juventus muốn tái hợp tiền vệ Paul Pogba

Nếu Pogba rời M.U, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ từng đắt giá nhất hành tinh này? Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng dành nhiều sự quan tâm cho tiền vệ M.U. Tuy nhiên chuyện này sẽ không diễn ra dễ dàng bởi mới đây, CLB  Juventus cũng đã nhảy vào thương vụ này.

Theo tờ Calciomercato, để nâng cấp sức mạnh đội bóng trong mùa giải tới, Bianconeri sẵn sàng chi khủng để có được Pogba, khi cầu thủ này đang ‘chán ngán’ thi đấu tại M.U.

Việc trở về Serie A chơi bóng, đây có thể được xem là một lựa chọn an toàn cho Pogba thay vì tìm kiếm thử thách mới tại Bernabeu. Hơn nữa tại Juve vẫn còn nhiều đồng đội cũ của Pogba. Và chắc chắn anh sẽ hòa nhập nhanh hơn khi chuyển đến Real.

Ở một diễn biến khác, CLB Juventus cũng đang dành sự chú ý tới hậu vệ Benfica, Ruben Dias. Ngôi sao 21 tuổi này đang có màn trình diễn khá ấn tượng trong hai mùa giải gần đây tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mức phí phá vỡ hợp đồng của anh là 60 triệu euro.

Điểm tin tối 2/5: M.U đã tìm được gương mặt thay thế Paul Pogba?
M.U đã tìm được người thay thế Pogba, Barca từ bỏ thương vụ Luka Jovic, Sissoko tin tưởng Tottenham sẽ ngược dòng trước Ajax,... là những tin tức có trong điểm...
Lingard muốn MU gây sốc với Ronaldo
Jesse Lingard muốn MU mua lại Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ người Bồ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X