Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real có phương án B chất lượng vụ Paul Pogba

Thứ Tư 26/06/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất có phương án B chất lượng trong trường hợp không chiêu mộ thành công Paul Pogba từ MU.

Real Madrid chi 35 triệu bảng mua sao Ajax


Paul Pogba tuyên bố muốn rời M.U ở Hè 2019, ngôi sao sinh năm 1993 muốn được chơi bóng ở Champions League. Cầu thủ 25 tuổi này cũng công khai ý định cập bến Real Madrid, anh muốn làm việc với HLV Zidane ở Bernabeu.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quan tâm Donny van de Beek hình ảnh

Real đưa Van de Beek vào tầm ngắm


HLV người Pháp muốn Real chi tiền mua Pogba, nhà cầm quân 47 tuổi nhắm ngôi sao của M.U như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Tuy nhiên, khó khăn ở chỗ M.U hét giá 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Real quan tâm Pogba, song họ chỉ chấp nhận chi tối đa 110 triệu bảng cho thương vụ này.

Real vẫn đang đàm phán với M.U, qua đó thuyết phục Quỷ đỏ giảm giá bán ngôi sao của mình. Trong một diễn biến mới nhất, theo Marca, chuyển nhượng Real Madrid mới nhất có phương án B chất lượng trong trường hợp không chiêu mộ thành công Paul Pogba từ M.U.

Theo đó, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Donny van de Beek của Ajax. Mùa giải vừa qua, đội bóng Hà Lan đã thi đấu ấn tượng với 2 danh hiệu và lọt vào bán kết Champions League. Ngoài Frenkie De Jong, Matthijs De Ligt, Dusan Tadic hay Hakim Ziyech thì Van de Beek cũng đóng góp khá nhiều vào thành tích của Ajax.

Ngôi sao 22 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Hà Lan có 17 bàn thắng và kiến tạo 13 sau 57 trận trên mọi đấu trường cho Ajax.

Ngoài Real Madrid thì MU cũng muốn mua Donny van de Beek. Để vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 35 triệu bảng. Thậm chí số tiền này sẽ còn được tăng lên nữa nếu Ajax từ chối lời đề nghị đầu tiên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X