Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá 60 triệu bảng hỏi mua sao tuyển Pháp

Thứ Tư 25/07/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực thay máu lực lượng ở vị trí thủ môn, CLB Real Madrid được cho đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng Anh để chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris của Tottenham.

CLB Real hỏi mua thủ thành Hugo Lloris

Real Madrid chốt giá 60 triệu bảng hỏi mua thủ thành Hugo Lloris hình ảnh
Thủ thành Hugo Lloris (trái) là mục tiêu chuyển nhượng của Real lúc này.

Mặc dù đã có những đóng góp quan trọng vào những danh hiệu của Real trong 3 mùa giải đã qua nhưng thủ thành Keylor Navas chưa bao giờ nhận được lòng tin tuyệt đối của BLĐ đội bóng đá thành Madrid.

Và ở thời điểm này, suất bắt chính của Navas đang bị đe dọa khi Los Blancos đang gấp rút chiêu mộ một thủ môn chất lượng hơn cho mùa giải mới.

Sau những tin đồn về việc Real mua Courtois, mới đây báo giới châu Âu đã rộ lên thông tin đội bóng Hoàng gia TBN hỏi mua nhà vô địch World Cup 2018, Hugo Lloris.

Theo tờ The Sun, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành của CLB Tottenham mới mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 60 triệu bảng Anh (79 triệu đô-la).

Trước đó, Real dành nhiều sự quan tâm cho những ngôi sao tiếng tăm hơn như như David de Gea và Thibaut Courtois. Tuy nhiên chứng kiến những gì mà Lloris đã thể hiện tại World Cup 2018, đội bóng Hoàng gia lại khao khát sở hữu cầu thủ này.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Real có thể chiêu mộ Lloris từ Tottenham bởi anh đang là một trụ cột không thể thay thế tại đội bóng thành London. Hợp đồng của cầu thủ này với Spurs có thời hạn tới hết năm 2022.

Đội trưởng Pháp tiết lộ điều đặc biệt sau chiến thắng trước Argentina
Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp, đội trưởng của Les Bleus tiết lộ rằng chiến thắng trước Argentina ở vòng 1/8 là niềm cảm hứng giúp Pháp vô địch World Cup...
Huyền thoại Đức đánh giá những thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2018
Chia sẻ quan điểm của Oliver Kahn về các hậu bối Hugo Lloris, Thibaut Courtois, Danijel Subasic và Jordan Pickford sau một giải đấu trên đất Nga đáng nhớ của...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X