Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Tottenham nhận báo giá vụ "Messi mới"

Thứ Ba 02/07/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Lo Celso vừa được Real Betis quyết định, đội bóng này chỉ bán ngôi sao của mình nếu CLB nào chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng.

Real Betis chốt giá bán Lo Celso


Mùa giải vừa qua Jacani Lo Celso là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất La Liga, ngôi sao của Real Betis bùng nổ với 16 bàn cùng 5 kiến tạo trên mọi mặt trận. Nếu tính riêng ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN anh có 9 bàn cùng 4 kiến tạo.
Tương lai Lo Celso Real Betis hét giá 67 triệu bảng hình ảnh

Betis bán Lo Celso cho Tottenham nếu nhận được 67 triệu bảng


Cầu thủ người Argentina là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay đá trung phong. Mùa giải vừa qua ngôi sao 23 tuổi thi đấu ở 8 vị trí trong đội hình Betis. Lo Celso được đánh giá cao ở tốc độ kỹ thuật, khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Lo Celso được nhiều đội bóng quan tâm. M.U muốn có cầu thủ sinh năm 1996, HLV Solskjaer đang cần một tiền vệ tấn công đa năng, ông thầy người Na Uy đánh giá cao Lo Celso và muốn đưa anh về Old Trafford.

Tottenham cũng muốn có Lo Celso, HLV Pochettino nhắm cầu thủ người Argentina trong trường hợp Eriksen ra đi. Cả M.U và Tottenham đều chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Betis chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi.

Tương lai Lo Celso vừa được Real Betis quyết định, đội bóng này chỉ bán ngôi sao của mình nếu CLB nào chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng (75 triệu euro). Nếu M.U hay Tottenham muốn có Lo Celso họ sẽ phải chi đủ số tiền kể trên, nếu ít hơn Betis sẽ không đàm phán.

Hiện Lo Celso đang cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2019, ở giải đấu này tiền vệ sinh năm 1996 chơi khá tốt. Đội bóng của anh đã lọt vào bán kết gặp Brazil.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X