Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford "đá đểu" Mourinho trong ngày ký hợp đồng với MU

Thứ Ba 02/07/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU, trong ngày gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ cầu thủ này đã lên tiếng trách móc HLV Jose Mourinho.

Rashford bất ngờ hạ thấp Mourinho


Dưới thời HLV Solskjaer, Marcus Rashford là nhân tố đặc biệt quan trọng trên hàng công. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ đã nỗ lực ký hợp đồng mới với tiền đạo này.
 
Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

Rashford đá xoáy Mourinho trong ngày ký hợp đồng với MU


Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng M.U cũng thuyết phục thành công Rashford ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Old Trafford xác nhận giữ chân cầu thủ sinh năm 1997 đến năm 2023 với mức lương được nâng lên 300 nghìn bảng mỗi tuần (tính cả các phụ phí được bổ sung).

Trong giao kèo này có điều khoản một trong hai bên được lựa chọn gắn bó thêm 1 năm nữa. Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU, trong ngày gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ cầu thủ này đã lên tiếng trách móc HLV Jose Mourinho.

“Trong những mùa giải gần đây, chúng tôi bị mất phương hướng. Đội bóng không có một kế hoạch rõ ràng, và đó là lý do khiến M.U thiếu sự ổn định và không thể có danh hiệu lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều này đã được giải quyết”.

“Tôi tin vào HLV và đội ngũ BHL ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ họ có thể giúp đội bóng hướng đến những thành công. Các cầu thủ có niềm tin vào HLV, chúng tôi đang mong chờ mùa giải mới, chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu qua đó hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi đã sẵn sàng cho tất cả thấy rằng chúng tôi là Manchester United”.

Mặc dù không chỉ đích danh Mourinho, song với những phát biểu của mình Rashford cho thấy ông thầy người Bồ không nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X