Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chỉ gia hạn hợp đồng với MU nếu...

Thứ Bảy 18/05/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford từ chối gia hạn hợp đồng với MU, lý do là bởi anh muốn kiểm chứng tham vọng của Quỷ đỏ trước khi quyết định có ký vào bản giao kèo mới hay không.

Rashford vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU


Mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford là một trong những cái tên chơi tốt nhất của M.U. Ngôi sao người Anh là lựa chọn không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Ole Gunnar Solskjaer vận hành. Ngôi sao sinh năm 1997 có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 15 bàn và 7 kiến tạo.
 
Bất ngờ Rashford từ chối gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Rashford chỉ còn hợp đồng với M.U đến năm 2020


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Rashford được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Rashford. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 65 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi, họ nhắm ngôi sao của M.U như mục tiêu thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay đã 32 tuổi.

M.U chắc chắn không muốn mất ngôi sao của mình, bởi vậy họ đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Rashford từ chối gia hạn hợp đồng với MU, lý do là bởi anh muốn kiểm chứng tham vọng của Quỷ đỏ trước khi quyết định có ký vào bản giao kèo mới hay không.
 
Rashford da bo lo vai co hoi ghi ban

Rashford từ chối việc gia hạn hợp đồng với M.U


Hợp đồng của Rashford với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ muốn ký thêm 3 năm hợp đồng. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần cho tiền đạo 21 tuổi, từ 70.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần. Đây là lời đề nghị khá hấp dẫn song số 10 đã từ chối. 

Rashford tuyên bố thời điểm hiện tại chưa thích hợp để anh đi đến quyết định có gia hạn hay không. Ngôi sao người Anh muốn thấy sự trở lại mạnh mẽ của Man đỏ, nếu M.U thể hiện tham vọng lớn khi đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, Rashford sẽ đồng ý ký hợp đồng.

Ngược lại, nếu M.U không cho thấy tham vọng giành danh hiệu lớn, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tìm bến đỗ mới. Ngoài Real Madrid thì Barca, PSG và Juventus cũng muốn có tiền đạo người Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X