Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane hào hứng trong ngày ra mắt đội bóng Ý Como 1907

Thứ Hai 29/07/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Como 1907 mới đây đã công bố về việc chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Man United theo bản hợp đồng 2 năm với tuỳ chọn gia hạn.

Raphael Varane gia nhập đội bóng Ý Como 1907

Raphael Varane chia tay Quỷ đỏ sau 3 năm gắn bó. Cầu thủ người Pháp được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất trong thời đại của mình, anh đã giành được 3 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League trong thời gian khoác áo Real Madrid.

Nhà vô địch World Cup 2018 cũng đã giúp Manchester United giành được những danh hiệu lớn đầu tiên sau sáu năm, với chức vô địch Carabao Cup 2023 và sau đó là Cúp FA 2024.

Khi đưa cầu thủ người Pháp về câu lạc bộ, Cesc Fabregas, huấn luyện viên trưởng của Como 1907, cho biết:

“Raphael là một cầu thủ đặc biệt và việc ký hợp đồng với anh ấy là bằng chứng cho tham vọng của chúng tôi đối với câu lạc bộ này. Raphael đã giành được rất nhiều thành tích trong sự nghiệp của mình và kinh nghiệm mà anh ấy có được ở hai trong số những giải đấu tốt nhất thế giới không thể bị đánh giá thấp”.

Raphael Varane
Raphael Varane cập bến Como 1907

Mùa giải vừa qua, Como FC là một trong 3 CLB giành vé thăng hạng lên Serie A, cùng với Parma và Venezia (đội bóng của tuyển thủ Indonesia Jay Idzes). Trong ngày ra mắt đội bóng mới, trung vệ người Pháp bộc bạch:

"Tôi rất vui và phấn khích, tôi không thể chờ đợi để bắt đầu, gặp gỡ các đồng đội của mình. Ban đầu, tôi tò mò muốn biết dự án này là về cái gì, và rồi tôi thấy ngay rằng nó đặc biệt, khác với bất kỳ dự án nào khác mà tôi từng được mời, vì vậy tôi muốn biết thêm. Càng tìm hiểu về dự án, tôi càng thấy nó thú vị hơn, mang đến cho tôi một góc nhìn khác về những gì tôi muốn làm”.

Bên cạnh đó, cựu trung vệ Real Madrid và Man United cũng bày tỏ tham vọng sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng mới. 

“Tôi có nhiều kinh nghiệm ở sân chơi với cấp độ nhất. Và giờ là lúc để tôi có thể chia sẻ những kiến thức đó để giúp CLB phát triển và hy vọng đạt đến đỉnh cao. Tôi lại gặp Cesc, nhưng lần này không phải với tư cách là đối thủ.

Tôi rất vui, tôi thực sự thích triết lý chơi bóng và niềm đam mê bóng đá của anh ấy. Khi chúng tôi nói chuyện, chúng tôi dễ dàng hiểu nhau, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tích cực. Tôi đến với sự khiêm tốn để giúp câu lạc bộ phát triển", Varane bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X