Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos sẽ chỉ rời Real Madrid nếu...

Thứ Tư 29/05/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Sergio Ramos nếu nhận được số tiền lớn, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Los Blancos muốn thu về 100 triệu euro từ trung vệ của mình.

Real muốn 100 triệu euro từ Ramos


Sergio Ramos được đồn đoán có thể rời Real Madrid ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1986 xuất hiện mâu thuẫn với Chủ tịch Perez, sau nhiều năm gắn bó với sân Bernabeu anh cũng muốn tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Cựu sao Sevilla sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.
 
Real Madrid bán Sergio Ramos nếu nhận được 100 triệu euro hình ảnh

Real muốn thu về 100 triệu euro từ Ramos


Ngay khi thông tin Ramos có thể rời Real được phát đi, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở nước Anh, M.U và Liverpool là những CLB quan tâm cầu thủ 33 tuổi. Một số đội bóng ở Trung Quốc cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Chủ tịch Perez tuyên bố ưu tiên giữ chân Ramos, ông không muốn để cầu thủ sinh năm 1986 rời Bernabeu ở Hè 2019. HLV Zidane cũng tuyên bố ông vẫn cần sự phục vụ của cựu sao Sevilla.

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid bán Sergio Ramos nếu nhận được số tiền lớn, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Los Blancos muốn thu về 100 triệu euro từ trung vệ của mình.

Real tin rằng Ramos vẫn đang là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, bởi vậy họ muốn thu về một số tiền lớn trong trường hợp để Ramos rời Bernabeu. Năm ngoái, Real bán Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 112 triệu euro. Kền kền trắng muốn ít nhất 100 triệu euro cho Ramos.

Số tiền mà Real yêu cầu quá lớn với cầu thủ năm nay đã 33 tuổi, bởi vậy nhiều khả năng M.U hay Liverpool sẽ buộc phải rút lui trong thương vụ này. Việc Los Blancos hét giá quá cao cho Ramos cho thấy họ muốn giữ trung vệ này ở lại thay vì để anh ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X